Tin mới

Đám cưới rớt nước mắt trong bệnh viện trước khi lên bàn mổ

Thứ năm, 24/04/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều 23/4 một đám cưới đặc biệt đã được tổ chức tại Viện Tim mạch quốc gia (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cho cô dân là bệnh nhân Hà Thị Hom (27 tuổi) và chú rể là Hà Văn Thơm (24 tuổi).

Theo tin tức bác sĩ Dương Đức Hùng, Trưởng Đơn vị Phẫu thuật tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, bệnh nhân Hà Thị Hom (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái) nhập viện và được chẩn đoán có một khối u trong tim.

Vì tình hình bệnh của chị Hom đang ở giai đoạn nặng nên bác sĩ đã quyết định mổ cấp cứu cho chị vào ngày 23/4. Tuy nhiên ngày 23/4 anh Hà Văn Thơm (24 tuổi) đã bày tỏ nguyện vọng xin dời ngày phẫu thuật do hôm nay là ngày cưới của anh chị, ở quê vẫn tổ chức mời cưới như bình thường do đã có kế hoạch từ trước.

Sau khi biết được thông tin này, Công đoàn của Khoa C8-Đơn vị phẫu thuật tim mạch, Viện tim mạch quốc gia thuộc Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ, chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu Hà Thị Hom và chú rể Hà Văn Thơm.

Đám cưới nhỏ của bệnh nhân Hom chỉ có trái cây, bánh kẹo, trong một phòng cưới đơn giản nhưng được sự tham gia của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y bác sĩ của khoa.

Hôn lễ nhỏ, đầy ắp tình người trong bình viện đã khiến đôi vợ chồng trẻ bất ngờ và cảm động, cô dâu Hom đã bật khóc trước sự quan tâm của y bác sĩ, nhân viên, bệnh nhân của người nhà bệnh nhân khoc C8.

Được biết, chú rể Hà Văn Thơm  làm nghề cơ khí ở dưới quê, chị Hom thì làm ruộng, 1 tuần trước ngày cưới, chị Hom mệt nặng phải nhập viện và được xác định có khối u trong tim.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news