Tin mới

Đám cưới thời dịch Corona: Khách xếp hàng đo thân nhiệt trước khi vào dự tiệc

Thứ hai, 10/02/2020, 16:32 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh về một đám cưới mùa Corona tại một nhà hàng ở Quảng Ninh đã trở thành chủ đề bàn luận khá rôm rả trên mạng xã hội trong ngày cuối tuần qua.

Theo nội dung hình ảnh, các vị khách khi tới dự đám cưới tại nhà hàng này đều chủ động đeo khẩu trang và đứng xếp hàng chờ các nhân viên đo thân nhiệt trước khi vào bàn tiệc.

Tuy thủ tục có phần rườm rà và phải mất thời gian chờ đợi, nhưng các vị khách đều không tỏ ra khó chịu, thậm chí còn vui vẻ hợp tác để tự bảo vệ chính mình cùng những người bên cạnh khỏi các nguy cơ lây lan dịch bệnh Corona đang diễn biến khó lường.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, thì việc kiểm tra tuân thủ cẩn thận những khuyến cáo từ Bộ Y tế là việc nên làm.

Không chỉ đo thân nhiệt trước khi vào nhà hàng, các vị khách còn được các nhân viên khuyên nên rửa tay thật sạch trước khi dùng tiệc.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người đều tỏ ra ủng hộ việc làm của nhà hàng. Có hơi phiền hà một chút khi đi ăn cưới lại phải mất thời gian xếp hàng rồi đeo khẩu trang như thế này. Nhưng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp thì việc này là cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news