Tin mới

Đám cưới trong mơ của cô dâu tí hon

Thứ ba, 13/10/2015, 15:26 (GMT+7)

Cô gái tí hon Amanda Fyfe cao 81 cm chưa bao giờ mơ đến một lễ cưới. Rồi một ngày, cô đã lên xe hoa với người bạn trai cao hơn cô 2,5 lần.

Cô gái tí hon Amanda Fyfe cao 81 cm chưa bao giờ mơ đến một lễ cưới. Rồi một ngày, cô đã lên xe hoa với người bạn trai cao hơn cô 2,5 lần.

Theo tin tức từ Mirror, cô Amanda Fyfe, sống ở Anh, sinh ra với một chứng bệnh khiến xương thủy tinh thể nặng, khiến cô còi cọc và chỉ cao 81 cm. Thậm chí ngay từ khi sinh ra, các bác sĩ từng chẩn đoán cô gái không thể sống quá lâu. Vì vậy, kết hôn và có con là điều chưa từng có trong suy nghĩ của Amanda Fyfe.

Amanda cho biết, cô chưa bao giờ dám mơ ước tới đám cưới, nhưng giây phút chú rể Steven bế cô trong hôn lễ, cùng nhảy trong điệu nhạc bàiHeaven của DJ Sammy, khiến cô biết hạnh phúc của mình là có thật.

Đám cưới trong mơ của cô dâu tí hon - Ảnh: Mirror

Vào năm 2007, khi đó Amanda 23 tuổi, đã gặp chàng trai Steven, 16 tuổi, khi cùng làm việc tại công ty taxi của gia đình Steven, nhưng hai năm sau đó, họ mới bắt đầu hẹn hò.

Amanda cho biết: "Lúc đầu, anh ấy luôn trêu chọc tôi. Anh ấy thực sự đã châm biếm và luôn pha trò ngớ ngẩn. Nhưng tôi có thiện cảm với anh ấy và cuối cùng chúng tôi đã đồng ý có một buổi hẹn hò".

Lần đầu tiên đi chung, hai người rất căng thẳng. Họ chọn đi xem phim thay vì đến quán nhậu vì sợ mọi người để ý do khoảng cách chiều cao quá lớn. Chàng trai Steven khi đó khá nhút nhát và Amanda thường là người mở lời trước. Cô đã nói với anh chàng kém mình 7 tuổi rằng họ vẫn có thể làm bạn nếu không làm người yêu.

"Những buổi hẹn hò tiếp theo của chúng tôi là ở nhà, sau đó bắt đầu đi ra ngoài ăn tối, đến quán rượu và câu lạc bộ. Một số người nhìn nhưng chúng tôi không để ý họ", Amanda cho biết thêm.

Tháng 5/2012, Steven đã lên kế hoạch một bữa tối lãng mạn tại nhà. Anh đã mua một chiếc nhẫn kim cương và cầu hôn cô. Đám cưới của họ diễn ra vào tháng 7 năm đó.

Trong lễ cưới, Steven ẵm Amanda và cả hai cùng nhảy điệu nhảy hạnh phúc đầu tiên dưới sự cỗ vũ của gia đình và bạn bè. Amanda cho biết cô không còn thấy sự khác biệt với những cặp đôi khác trong ngày cưới.

Khi còn nhỏ, tôi rất sợ khi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có bạn trai vì hình dáng như thế này. Nhưng giấc mơ đã thành sự thật khi tôi gặp được người đàn ông của đời mình. Anh ấy yêu tất cả những gì thuộc về tôi”, Amanda tâm sự.

Vợ chồng Amanda và con trai 6 tuổi. Ảnh: Mirror.

Sau đám cưới năm 2012, đôi vợ chồng và cậu con trai càng hạnh phúc hơn. Họ cho biết sẽ không ngại nếu có thêm nhiều con nữa. Sức khỏe của cô gái xương thủy tinh tốt hơn trong vài năm gần đây. Tuy nhiên mang thai lần nữa có vẻ thực sự nguy hiểm với cô. Cặp vợ chồng đang tìm kiếm các lựa chọn khác để Aidan có thêm em trai hoặc em gái.

Đối với Steven, anh không tiếc lời khen ngợi vợ: “Tôi rất tự hào vì những nỗ lực của cô ấy trong cuộc sống. Hôm nay, lúc ngắm nhìn cô ấy trong chiếc áo cưới, đó là giây phút tuyệt nhất cuộc đời tôi”.

"Con trai tôi Aidan, 6 tuổi, cháu đã cao 96,5 cm. Ngoài thực tế rằng tôi nhỏ hơn so với hầu hết các bà mẹ thì chúng tôi là một gia đình hoàn toàn bình thường", cô gái xương thủy tinh 31 tuổi khẳng định.

Xem thêm video "Bất ngờ với bé gái 10 tháng tuổi nặng như trẻ 5 tuổi":

[mecloud] RZp1Y6d09d[/mecloud]

Bảo An (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xương thủy tinh