Tin mới

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương, cuối cùng cũng nghe ngóng được vài thông tin rồi đây!

Thứ sáu, 07/09/2018, 16:59 (GMT+7)

Hội bạn thân showbiz cũng rục rịch chuẩn bị xiêm y đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương dần đi là vừa.

Hội bạn thân showbiz cũng rục rịch chuẩn bị xiêm y đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương dần đi là vừa.

Những tháng cuối năm, sẽ rất tưng bừng với nhiều đám cưới của sao đều đã được ấn định. Mùa cưới đến rồi, anh chị em rục rịch chuẩn bị xiêm y đi ăn cưới đi còn gì nữa!

Một trong những cặp đôi hot nhất của showbiz Việt, nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo quần chúng nhất chính là Trường Giang và Nhã Phương. Sau biết bao nhiêu sóng gió trong thời gian yêu đương, lùm xùm scandal liên tiếp gây bão truyền thông thì cuối cùng, cặp đôi cũng đã tiến đến một Happy Ending.

Trường Giang Nhã Phương: Thông tin đám cưới Trường Giang Nhã Phương - Ảnh 1.

Nhã Phương và Trường Giang đã đính hôn. Tuy nhiên các thông tin về đám cưới vẫn còn trong vòng bí mật.

Chính thức xác nhận kết hôn, tuy nhiên Nhã Phương và Trường Giang đều rất kín tiếng về các thông tin xoay quanh đám cưới. Ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn cũng đã được tổ chức trong bí mật, chỉ có rất ít hình ảnh được hé lộ ra bên ngoài. Ai cũng tưởng rằng với tính cách của Trường Giang, đám hỏi, lễ đính hôn hay đám cưới của anh sẽ phải rầm rộ y như cách anh cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vậy.

Thế mà lại không cơ, có vẻ như cặp đôi đã cẩn thận hơn cho ngày trọng đại của mình. Thông tin như địa điểm, ngày giờ, quy mô hay khách mời về đám cưới sắp tới của cặp đôi vẫn đang khiến dân tình tò mò chết đi được.

Bình tĩnh các bạn ơi! Tháng 9 người ta mới cưới thì cũng phải chờ đến ngày nam nữ chính đi phân phát thiệp mời đã chứ. Hội bạn thân showbiz của cặp đôi cũng còn chưa được cầm trên tay tấm thiệp mời đây này. Nhưng nghe nói, thời gian tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ trong khoảng ngày 24 hoặc ngày 25/9. 

Thêm vào đó, một vài nguồn tin thân cận cũng cho hay, địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng Sài Gòn. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám, và đặc biệt là đám cưới của cặp đôi MC rất thân thiết với Trường Giang cũng đã tổ chức tại đây.

Tấm thiệp mời chưa tới, nhưng nghe ngóng được thời gian địa điểm khá rõ ràng rồi. Giờ thì chuẩn bị tinh thần đi ăn cưới nhà Giang - Phương thôi mọi người ơi!

Bạn thân nhà Giang - Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lễ đính hôn