Tin mới

Clip Đàm Thu Trang cùng con trai Cường Đô la đi chơi Trung thu

Thứ năm, 05/10/2017, 09:28 (GMT+7)

Những hình ảnh Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi Trung Thu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi Trung Thu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

 

Trong một đoạn clip ngắn đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh Đàm Thu Trang đưa Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đi chơi tại một khu trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi Trung thu

Người tình tin đồn của Cường Đô la diện trang phục giản dị, cô nắm chặt tay Subeo khi cậu đang tung tăng chạy nhảy trong không khí đông vui, nhộn nhịp của ngày Tết Trung thu.

Trong đoạn clip ngắn dù vắng mặt Cường Đô la, nhưng nhiều người cũng có thể đoán được anh cũng đang có mặt tại địa điểm này.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang đi chơi cùng Subeo nhanh chóng gây chú ý cư dân mạng. Đây có lẽ là hành động công khai sau những thắc mắc của cư dân mạng về mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô la.

 
 

Trước đó, cả hai người cũng đã bất ngờ thay đổi trạng thái "đã đính hôn" trên trang Facebook cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện cùng con riêng của đại gia phố núi.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đưa Subeo đi chơi.

Trước đó 1 ngày, dư luận xôn xao bàn tán khi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng đưa Subeo đến trường vui Trung thu và chụp ảnh thân thiết. Cùng thời điểm đó, "bạn gái tin đồn" của Cường Đô la bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Yes…You were wrong…” (Vâng…Anh đã sai…) gây sự chú ý. Một số người cho rằng, chân dài sinh năm 1989 ẩn ý "bóng gió" trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ "tái hợp".

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn luôn được biết tới là những người bạn thân thiết. Cặp đôi cũng thường xuyên tái hợp khi hội ngộ cùng bạn bè hay đưa cậu con trai cưng đi chơi.

Được biết, "người tình tin đồn" của Cường Đô la sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Đàm Thu Trang Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc.

Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 hoa hậu Việt Nam 2012.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news