Tin mới

Đàm Thu Trang là người thứ 3 phá vỡ cuộc tình giữa Cường đô la và Hạ Vi?

Thứ ba, 26/09/2017, 16:39 (GMT+7)

Ngay khi đăng tải dòng trạng thái đã đính hôn, cư dân mạng xôn xao thông tin mỹ nhân gốc Lạng Sơn - Đàm Thu Trang đã xen vào cuộc tình của Cường Đô La và Hạ Vi khi cặp đôi này đang trong thời gian giận dỗi nhau.

Ngay khi đăng tải dòng trạng thái đã đính hôn, cư dân mạng xôn xao thông tin mỹ nhân gốc Lạng Sơn - Đàm Thu Trang đã xen vào cuộc tình của Cường Đô La và Hạ Vi khi cặp đôi này đang trong thời gian giận dỗi nhau.

Chuyện tình cảm của doanh nhân Cường Đô la với các mỹ nhân Việt luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, chuyện Cường Đô La và "bóng hồng" mới - Đàm Thu Trang cùng đổi trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cư dân mạng cũng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều người ngậm ngùi thay cho Hạ Vi - người đã có hai năm sát cánh bên Cường Đô La song lại không có được điều mà mới chỉ mập mờ hẹn hò 2 tháng, Đàm Thu Trang đã có được. Trước đó, Hồ Ngọc Hà mất tới 7 năm yêu và sinh con cho vị đại gia phố núi mới được anh xác nhận "Đã kết hôn" bằng dòng trạng thái trên mạng xã hội.

 
Cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ đã đính hôn lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, khi "lục" trang cá nhân của Đàm Thu Trang nhiều người nghi ngờ cô qua lại với Cường Đô la trong khoảng thời gian anh vẫn yêu Hạ Vi. Bằng chứng là Đàm Thu Trang cho đăng tải hai bức ảnh vào hai thời điểm khác nhau, tháng 2/2016 và tháng 5/2016, bên chiếc siêu xe màu đỏ đã được dùng "icon" che biển số. Chiếc siêu xe này rất giống với chiếc siêu xe của Cường Đô la.

Hình ảnh chụp bên siêu xe màu đỏ được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân vào tháng 2/2016.

Còn đây là bức ảnh đăng tháng 5/2016.

Cường Đô la cũng sở hữu một chiếc siêu xe màu đỏ.

Điều đáng nói, thời điểm này, Cường Đô La vẫn đang hẹn hò cùng "mỹ nhân vạn người mê", đây cũng là lúc cặp đôi thường xuyên dính nghi vấn chia tay rồi quay lại. Đến tháng 7/2017, Hạ Vi mới chính thức tuyên bố chuyện "đường ai nấy đi". Và chỉ ít ngày sau, thông tin Cường Đô La có người mới - chân dài Đàm Thu Trang đã được lan truyền râm ran. 

 

 

Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên bình luận tình cảm trên trang cá nhân của nhau.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news