Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng "chết điếng" khi được Phi Nhung tỏ tình

Chủ nhật, 13/12/2015, 08:25 (GMT+7)

Câu nói đùa là vợ của Phi Nhung khiến cho Đàm Vĩnh Hưng bị “chết điếng” vài giây.

Câu nói đùa là vợ của Phi Nhung khiến cho Đàm Vĩnh Hưng bị “chết điếng” vài giây.

Trong đêm Chung kết 3 Solo Cùng Bolero diễn ra vào tối (11/12), bên cạnh những tiết mục ấn tượng của các thí sinh thì phần đối thoại thú vị của bốn vị giám khảo khiến khán giả thích thú.

Đặc biệt, màn song ca của anh thợ xây Nguyễn Văn Sĩ và cô gái 12 năm theo học thanh nhạc Nguyễn Thị Thu Hằng đã tạo ra màn tranh cãi thú vị giữa bộ ba giám khảo.

Dàn giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero. Ảnh: BTC

Danh ca Ý Lan cho rằng thí sinh Nguyễn Văn Sĩ thể hiện được sự ngọt ngào và quyến luyến. Sau phần nhận xét của mình, Ý Lan đã trêu Phi Nhung là muốn tranh cãi với chị thì cứ việc và nữ ca sĩ đàn em đã “đá” nhiệm vụ này cho Đàm Vĩnh Hưng.

“Ông hoàng nhạc Việt” trách Phi Nhung sao lại gài anh tranh cãi với nữ ca sĩ mà anh rất yêu mến và ngưỡng mộ. Phi Nhung cho rằng vì chị là vợ của Đàm Vĩnh Hưng nên anh phải bênh vực chị. Câu nói đùa của Phi Nhung khiến cho Đàm Vĩnh Hưng bị “chết điếng” vài giây.

Đàm Vĩnh Hưng "chết điếng" vài giây khi được Phi Nhung tỏ tình. Ảnh: BTC

Nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh khá bất ngờ với Nguyễn Văn Sĩ. Anh cho rằng Nguyễn Văn Sĩ giống như hình ảnh của “thằng gù nhà thờ Đức Bà” cứ đi xung quanh người đẹp Thu Hằng nhưng không dám thể hiện. Về Thu Hằng, anh cho rằng cô mềm mại như một dải lụa và làm cho anh tự hào. Các Giám khảo đã dành cho Nguyễn Văn Sĩ 38,5 điểm và Nguyễn Thị Thu Hằng 39,5 điểm.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: solo cùng Bolero