Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng "cưỡng hôn" chồng Cẩm Ly ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 22/11/2017, 11:20 (GMT+7)

Nhận xét về hai học trò, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hãnh diện vì sự thể hiện của Tùng Chinh và Thiên Vũ. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cả trường quay kinh ngạc khi bất ngờ “cưỡng hôn” nhạc sĩ Minh Vy ngay trên sân khấu, khiến ca sĩ Cẩm Ly ngại ngùng không dám nhìn.

Nhận xét về hai học trò, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hãnh diện vì sự thể hiện của Tùng Chinh và Thiên Vũ. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cả trường quay kinh ngạc khi bất ngờ “cưỡng hôn” nhạc sĩ Minh Vy ngay trên sân khấu, khiến ca sĩ Cẩm Ly ngại ngùng không dám nhìn.

Đêm thi cuối cùng của vòng Chinh phục 2, cặp thí sinh Tùng Chinh – Thiên Vũ mang đến một tiết mục nổi bật với liên khúc Mưa nửa đêm – Nửa đêm ngoài phố - Không bao giờ quên anh. Với sự trợ diễn của diễn viên Tấn Phong, cặp đôi đưa người xem trở về không gian hoài niệm của nhiều năm về trước. Ở đó, một người con gái làm thợ may có ngoại hình giống danh ca Hương Lan, vì nghe lời chồng mà từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ.

 
Màn trình diễn của Thiên Vũ và Tùng Chinh ..

 

Trên sân khấu, Thiên Vũ và Tùng Chinh hóa thân thành danh ca Hương Lan và Thái Châu thời trẻ, cất tiếng hát thể hiện câu chuyện và nỗi lòng của cô gái thợ may. Ngoại hình của Thiên Vũ được hóa trang với mái tóc ngắn và bộ áo dài xanh, gợi người xem hình ảnh về nữ tượng đài bolero một thời. Bolero cũng là thế mạnh của Thiên Vũ, nên thí sinh dễ dàng thể hiện ra chất của từng ca khúc. Với Tùng Chinh, giọng hát cao, vang và sáng đã được nam thí sinh tiết chế vừa phải, mang đến sự trọn vẹn trong phần trình diễn này.

Màn dàn dựng đẹp với những vật dụng xưa cũ, từ chiếc tủ gỗ, tivi, bàn may đến chiếc đài… mang lên sân khấu đã khiến dàn huấn luyện viên thích thú. Ca sĩ Quang Lê cho biết anh rất thích tiết mục này, chỉ có một điều khiến anh khó hiểu là Tùng Chinh hát hai câu mở đầu, rồi câu tiếp theo lại dùng lời hai của bài hát, thay vì lời một. Được giải thích đây là “chủ ý riêng” của Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Quang Lê lại gây cười trên sân khấu thốt lên “Một sự sắp xếp mờ ám và hiểu lầm”.

Đàm Vình Hưng vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Nhận xét về hai học trò, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hãnh diện vì sự thể hiện của Tùng Chinh và Thiên Vũ. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cả trường quay kinh ngạc khi bất ngờ “cưỡng hôn” nhạc sĩ Minh Vy ngay trên sân khấu, khiến ca sĩ Cẩm Ly ngại ngùng không dám nhìn. Lý giải về hành động này, Mr Đàm cho biết anh thể hiên sự cảm ơn với tác giả Minh Vy bởi anh đã viết riêng kịch bản để học trò hóa thân thành hai tượng đài bolero Hương Lan, Thái Châu thời trẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng "cưỡng hôn" Minh Vy khiến Cẩm Ly ngượng ngùng quay đi.

Sau hai đêm thi của vòng Chinh phục 2, đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt đã trao tấm vé đi tiếp cho các cặp thí sinh: Đức Trí – Ngọc Nguyên, Tùng Chinh – Thiên Vũ và Khánh Huế - Mỹ Hoa.

Đội của huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy chọn các cặp thí sinh: Như Tài – Ngọc Liên, Mỹ Tiên – Hoàng Long và Ngọc Trâm – Ngọc Trinh tiếp tục các thử thách của chương trình. Hai thí sinh Văn Thực – Phú Quý đành ngậm ngùi dừng chân khi không được chọn.

Đội của huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An, ba cặp thí sinh bước tiếp vào vòng Chinh phục cuối cùng gồm: Trường Tam – Hùng Cường, Văn Đức – Ngọc Ký và Kim Dung – Hoàng An. Cặp thí sinh Quang Đăng – Mai Đình thiếu một chút may mắn để bước tiếp cùng chương trình.

Tập 12, cũng là tập Chinh phục cuối cùng để chọn hai cặp thí sinh ở mỗi đội bước vào Bán kết của Tuyệt đỉnh song ca sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h00, thứ Ba ngày 28/11 trên kênh THVL1.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news