Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hát trong siêu đám cưới 5 tỷ tại Hưng Yên, tiết lộ cát-xê bất ngờ

Thứ hai, 24/12/2018, 09:20 (GMT+7)

Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong đám cưới của một cặp đôi tại vùng quê Hưng Yên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong đám cưới của một cặp đôi tại vùng quê Hưng Yên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, siêu đám cưới của cặp đôi Đỗ Duy và Nguyễn Phương gây xôn xao dư luận bởi độ hoàng tráng, xa hoa đặc biệt có sự xuất hiện của ca sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng. 

Được biết, dù dịp Giáng sinh vô cùng bận rộn nhưng vì mối thân tình với cô dâu, chú rể nên Mr Đàm đã nhận lời bay từ Sài Gòn ra để chúc mừng cặp đôi. 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong siêu đám cưới 5 tỷ tại Hưng Yên.

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại hôn lễ của Đỗ Duy và Nguyễn Phương, gia chủ đã san lấp một cái ao có diện tích hơn 3000m2 để làm mặt bằng tổ chức đám cưới. Ngoài ra, phần sân khấu cưới cùng những trang thiết bị đầu tư cho buổi biểu diễn trong hôn lễ này cũng “ngốn” khoảng 5 tỷ đồng.

Lần đầu tiên người dân thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, tỉnh Hưng Yên được chứng kiến sự có mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía chủ nhà và những người dân xung quanh khu vực diễn ra đám cưới. Quá phấn khích, Đàm Vĩnh Hưng làm ngay một "minishow" trong đám cưới, anh hát 20 bài liên tục khiễn cả hội trường như vỡ òa trong niềm vui.

Đàm Vĩnh Hưng xuống từng bàn tiệc chúc rượu.

 
Người dân vùng thôn quê vô cùng phấn khích trước sự có mặt của ca sĩ đình đám.
 
Đàm Vĩnh Hưng hát 20 bài trong đám cưới.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, đám cưới “khủng” này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Lê Bảo Bình và DJ Tít.

Dù là ca sĩ hạng A luôn đắt show sự kiện nhưng Đàm Vĩnh Hưng không ngại biểu diễn trong các đàm cưới. Năm 2012, trong đám cưới con đại gia Hà Tĩnh - Nguyễn Thị Liễu, nữ đại gia này không ngại chi 20.000 USD để mời được Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã dành trọn thời gian tại đám cưới để phục vụ các quan khách, anh không giới hạn ca khúc và hát theo yêu cầu của người nghe.

Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới con đại gia Hà Tĩnh.

Tại đám cưới 14 tỉ diễn ra ở Cà Mau diễn ra vào năm 2016, ngoài chi phí 12 tỉ tổ chức đám cưới thì 2 tỉ đồng còn lại được cho là chi phí cát xê mời nghệ sĩ hot ở cả TP. HCM và Hà Nội tham gia chương trình văn nghệ góp vui. Theo một số nguồn tin tiết lộ, giá cát-xê cho hai buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưngtại đám cưới này là 15.000 USD. Tuy nhiên, chia sẻ trên iHay, nam ca sĩ đã đính chính chi phí 15.000 USD chỉ là một đêm diễn duy nhất và anh dự tính phục vụ khoảng 5-6 bài.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news