Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ vợ tương lai, cô dâu không phải là Mỹ Tâm

Thứ năm, 02/05/2019, 09:37 (GMT+7)

U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có những tiêu chuẩn khắt khe khi chọn bạn đời chứ không vì 'ế lâu năm' mà chọn bừa một người để kết hôn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi hé lộ những hình ảnh trong một MV mới sắp ra mắt. Theo đó,  trong bộ ảnh mới nhất “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện trong trang phục chú rể thanh lịch, sang trọng, đứng giữa 40 cô dâu.

Nam ca sĩ diễn cảnh nhảy múa tưng bừng cùng các cô dâu thuộc mọi lứa tuổi. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn bị “dàn nhà gái” rượt đuổi khiến anh phải tháo chạy thục mạng chứ không chọn ai trong số đó.

Đàm Vĩnh Hưng bị dàn cô dâu rượt đuổi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh có những tiêu chuẩn khắt khe khi chọn bạn đời chứ không vì 'ế lâu năm' mà chọn bừa một người để kết hôn. Anh mong muốn qua những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới cuối cùng sẽ tìm được ý trung nhân giữa biển người rộng lớn.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: “Cả nước ai cũng biết tôi ế. Nhưng tôi ế là có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng mà tôi muốn, rồi còn bị “thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình. Nhưng vợ tương lai của tôi sắp xuất hiện rồi”.

Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ quan tâm, chăm sóc cô khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ở đội tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "phòng không".

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần thổ lộ bản thân có tình cảm cùng Mỹ Tâm.

Thậm chí, trước đó ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cụ thể, nam ca sĩ dài liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt 14 năm qua khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng:

"Chân dài. Da trắng. Mặt đẹp. Lịch sự. Biết điều. Hoà đồng. Dễ thương. Từ tâm. Tự in ra tiền. Tự lập. Ý thức. Học thức. Thông minh. Siêng năng. Hết lòng. Có trách nhiệm. Duyên dáng. Lanh lợi. Hoạt bát. Răng trắng. Miệng thơm. Nách thơm. Ngọt ngào. Lãng mạn, nồng nàn. Nhẹ nhàng. Không bao giờ nhăn nhó. Tiết kiệm. Hát hay. Ăn mặc có gu. Thẩm mỹ tốt. Tiếng Anh siêu giỏi. Chung thuỷ. Sống lành mạnh. Yêu thể thao. Thích thiên nhiên. Hài hước. Không mè nheo, ghen tuông vớ vẩn. ít nói. Thật thà. Không vẽ vời, vòi vĩnh...

Không yêu ai được quá một tháng vì không tìm ra được người nào có đủ 40 cái gạch đầu dòng như thế này. Mất 14 năm trời kể từ sau người cũ. Sự kiên nhẫn đã được đền đáp... Renggggg.....Giật mình tỉnh giấc nhưng vẫn muốn quay trở lại với giấc mơ lúc nãy. Người đó ở đâu? Hiện hồn đi người ơi. Tui ngủ tiếp đây", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news