Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Hồ Ngọc Hà khôn ngoan hơn rất nhiều

Thứ ba, 03/11/2015, 10:48 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hồ Ngọc Hà là người không ngoan hơn rất nhiều những người cùng trang lứa.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hồ Ngọc Hà là người không ngoan hơn rất nhiều những người cùng trang lứa.

[mecloud]VJZeq4U12I[/mecloud]

Là người anh, người bạn thân thiết lâu năm bên cạnh Hồ Ngọc Hà, hơn ai hết, Đàm Vĩnh Hưng hiểu được con người, tâm tư tình cảm của nữ ca sĩ này.

Nói về tính cách của Hà Hồ, chia sẻ trên Zing, Mr Đàm cho biết, cô là người biết chơi và chơi đẹp, giỏi chịu đựng, giữ kín mọi nỗi buồn trong lòng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm: "Hà Hồ khôn ngoan hơn rất nhiều những người cùng trang lứa. Thậm chí, những người lớn tuổi hơn chưa chắc đã thông minh, bản lĩnh được như Hà. Hà sống rất biết điều. Cô ấy có suy nghĩ rất tốt."

Đàm Vĩnh Hưng luôn chăm sóc chu đáo cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trước những sóng gió về chuyện tình cảm Hồ Ngọc Hà đang gặp phải, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn sát cánh động viên người em gái, mong cô sớm vượt qua nỗi buồn.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị dư luận "phanh phui" chuyện tình cảm với đại gia kim cương. Ban đầu, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, sau đó, những bức ảnh cô và đại gia kim cương thân mật bên nhau được tung ra. Điều này khiến Hà Hồ không còn biết xử trí thế nào trước dư luận và đành chọn cách im lặng.

Sự việc trên đã khiến giọng ca "Xin hãy thứ tha" dần đánh mất niềm tin trong khán giả. Hệ lụy là đã có không ít người kêu gọi tẩy chay Hà Hồ. Trước những khó khăn này, Mr Đàm luôn động viên nữ ca sĩ.

Sự thân thiết của hai thần tượng lớn trong làng nhạc khiến cho cộng đồng fan không khỏi xúc động.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news