Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình

Thứ tư, 22/03/2017, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng livestream trên Facebook cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng livestream trên Facebook cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình khiến cư dân mạng thích thú.

[mecloud]erWWyfhZBi[/mecloud]

Trong lần livestream này, Mr Đàm tập trung chia sẻ về việc anh sắp làm giám khảo cho một cuộc thi hoa hậu ở Canada vào 21/5 tại Canada.

Đàm Vĩnh Hưng.

Từ khi thông tin được công bố chính thức, một số fan thể hiện sự lo lắng cho thần tượng có thể gặp trở ngại khi nhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi hoa hậu.

Tuy nhiên, Mr Đàm khẳng định, anh chấm thí sinh Hoa hậu không chỉ bằng cảm tính mà còn quan sát rất kỹ từ gương mặt tới vóc dáng và các chỉ số hình thể của họ nên không có gì phải ngại. 

Mr Đàm cũng tiết lộ, từ nhiều năm nay, anh thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong nước và quốc tế. Anh cũng không ít lần đưa ra các dự đoán, nhận định khác nhau và thường xuyên... "trúng lớn": "Sự thật là cứ 10 người thì có tới 8 người tôi dự đoán hoàn toàn chính xác. Thậm chí, Hưng từng nói với Mai Phương và Phạm Hương rằng: "Em chắc chắn sẽ là Hoa hậu."

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình. Anh khẳng định không phải chỉ đẹp là thắng mà còn cần phải có hình thể cân đối, hài hòa: "Người mẫu với Hưng phải cao từ 1m65 trở lên, hoặc thua kém một tí khoảng 1m63 - 1m64 là được, nhưng cơ thể phải hài hòa, số đo ba vòng cân đối. Nhiều người rất cao, xinh đẹp mà tỉ lệ các số đo không đạt chuẩn thì Hưng cũng không chấm điểm cao."

Nam ca sĩ cho biết: 'Làm răng hay nâng mũi Hưng đều chấp nhận hết, làm đẹp chứ phải có phải làm gì xấu đâu mà không được. Phụ nữ có răng đẹp càng dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Thời buổi này mà kiếm người đẹp toàn diện tự nhiên thì khó lắm'.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của "ông hoàng nhạc Việt", trong các Hoa hậu Việt Nam từng đăng quang, chỉ có người đẹp Nguyễn Thị Huyền đáp ứng được những yêu cầu khắt khe anh đưa ra. "Hưng thích nhất hoa hậu Đặng Thu Thảo và Kiều Khanh, hai cô này cũng chưa được gọi là hoàn hảo so với tiêu chuẩn của Hưng nhưng tổng thể lại dễ cuốn hút người đối diện", nam ca sĩ cho biết thêm.

Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị cho các dự án âm nhạc của mình trước ngày bay sang Canada chấm thi hoa hậu. 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, dàn giám khảo ngồi ghế nóng Ms Vietnam New World, do hoa hậu Mỹ Vân sáng lập còn có các gương mặt MC, diễn viên Thanh Mai, Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Doanh nhân Victor Wang, Luật sư Tom Treutler,… Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/5, tại một nhà hát nổi tiếng tại Canada.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news