Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh ngố tầu thời mới đi hát

Thứ ba, 27/10/2015, 09:24 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú khi chia sẻ loạt ảnh ngố tàu thời mới đi hát.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú khi chia sẻ loạt ảnh ngố tàu thời mới đi hát.

[mecloud]vbf5NKKhhD[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh thời mới đi hát với chia sẻ: "Có những khoảnh khắc không bao giờ tìm lại được, cũng như quá khứ không bao giờ phục hồi được, vì thế anh luôn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim".

Được biết, đây là những khoảnh khắc đẹp được ghi lại của 13 năm trước với FC đầu tiên. Buổi họp fans đầu tiên được tổ chức tại Bình Quới. Lúc này, nhóm được Đàm Vĩnh Hưng đặt tên là "gà". 

Đàm Vĩnh Hưng thời ngố tàu mới vào nghề. Ảnh FBNV

Một fan nhí lên sân khấu giao lưu cùng Mr Đàm. Ảnh FBNV
Những ngày đầu vào nghề, số lượng fan của Đàm Vĩnh Hưng còn ít và nhỏ lẻ. Chính vì vậy "Ông hoàng nhạc Việt" có nhiều cơ hội gần gũi và giao lưu cùng fan. Ảnh FBNV

Đàm Vĩnh Hưng luôn nhớ và biết ơn đến những fan đầu tiên trong nghề. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cho đến bây giờ, con số fans đã lên đến mức không thể đếm hay thống kê, nhưng lòng biết ơn của anh dành cho nhóm Gà và người hâm mộ ở các tỉnh sẽ mãi mãi không quên".

Ở mọi nơi, mọi thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng luôn hết lòng cuồng nhiệt vì fan. Cho đến nay, số lượng fan của huấn luyện viên The Voice lọt top hàng đầu của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm