Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mắng talkshow "Những kẻ lắm lời" là vô duyên

Thứ bảy, 21/11/2015, 12:58 (GMT+7)

"Đây là một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy", Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi bức xúc với talkshow "Những kẻ lắm lời".

"Đây là một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy", Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi bức xúc với talkshow "Những kẻ lắm lời".

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng bức xúc với talkshow "Những kẻ lắm lời":

"Cách đây vài tháng có nghe về một chương trình vô duyên và không kém phần mất dạy này rồi... Vì quá nhiều công việc nên quên mất. Giờ đọc tin tức mới nhớ lại. Đừng có hoang tưởng đó là phát minh của mình nhé.

Xã hội ngày càng quá nhiều tự do thì chắc chắn sẽ sản sinh ra nhiều tệ nạn và nhiều sự lai căng.

Thà mang tiểng cổ lỗ sĩ nhưng vẫn giữ được những điều hay lẽ phải và biết kính trọng người khác để không bị xã hội và người xem chương trình lên án!

Trong dòng trạng thái khá dài, "ông hoàng nhạc Việt" hi vọng trong thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để bảo vệ danh dự của nghệ sĩ.

Trước đó, trong tập 22 của talk show Bitches in Town - những kẻ lắm lời, nhiều ngôi sao hạng A showbiz Việt cũng bị nêu đích danh như “Mỹ Tâm mặc đồ xấu”, hay bộ trang phục Mr Đàm diện trong Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ ngày 11/11 cũng bị chê với những lời lẽ nặng nề: “Bộ trang phục với cầu vai kim loại, ra đường sẽ bị sét đánh chết”.

Bộ trang phục Mr Đàm mặc trong Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ bị chê không thương tiếc. Ảnh: FBNV

Chương trình Bitches in town - Những kẻ lắm lời do MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc thực hiện nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người xem ngay từ khi phát sóng trên kênh YouTube. Talk show "Những kẻ lắm lời" này có nội dung xoay quanh các sự kiện của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, các bản tin cùng lời dẫn đi quá đà của MC Thùy Minh và stylist Lê Minh Ngọc gần đây tạo nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news