Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mượn xe tiền tỷ làm liveshow

Thứ năm, 04/12/2014, 17:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng vê việc mượn siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu “Thương hoài ngàn năm 2”.

 

 

 

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng vê việc mượn siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu “Thương hoài ngàn năm 2”.

Hình ảnh mới đây của "Ông hoàng nhạc Việt" tạo dáng bên siêu xe Rolls Royce có giá trị hơn 2 triệu đô la khiến dân cư mạng tò mò về độ chịu chơi của nam ca sĩ.

Ngay sau đấy anh bị công chúng hiểu lầm về chiếc siêu xe mạ vàng này. Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về siêu xe mạ vàng 40 tỷ là đi mượn để phục vụ cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Anh! xin khẳng định một lần nữa và sẵn sàng nói nhiều lần nữa là: chiếc xe hơi đó tui mượn của bạn tôi ngoài Hà Nội nhé. Tôi làm gì có sức chơi đồ chơi khủng như vậy trời ơi là trời."

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận "mượn" xe tiền tỷ của bạn

Trước đấy, Ông hoàng nhạc Việt tạo dáng bên chiếc siêu xe khiến mọi người ngưỡng mộ về độ chơi trội khi đưa siêu xe Rolls Royce trị giá 40 tỷ, chiếc xe duy nhất có tại Việt Nam lên sân khấu. Theo lời giới thiệu của Đàm Vĩnh Hưng các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng. Xe siêu sang này có chiều dài 5,4m, đã được anh mua bảo hiểm. Anh còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội, phục vụ cho đêm diễn vào ngày cuối cùng của năm 2014.

Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng bên siêu xe mạ vàng 40 tỷ.

Vốn nổi tiếng là người chịu chi, thích mua sắm hàng hiệu, siêu xe. Chính vì vậy khi thấy hình ảnh Mr.Đàm tạo dáng bên chiếc siêu xe lấp lánh ánh vàng đã khiến nhiều người hiểu nhầm rằng đây là siêu xe mới của anh. Chính vì vậy, anh quyết định đính chính trên trang cá nhân rằng “không có sức chơi đồ khủng như vậy”.

Được biết, chiếc siêu xe này cũng được Mr.Đàm chi ra một cước phí vận chuyển khủng lên đến 200 triệu đồng để di chuyển an toàn từ Tp. Hồ Chí Minh ra điểm diễn ở Hà Nội để phục vụ cho điểm diễn sắp tới.

Để đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình sau khi liveshow “Thương nhớ ngàn năm 1” diễn ra đã khá lâu, Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch trình diễn show ca nhạc tiếp nối là “Thương nhớ ngàn năm 2”. Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần bỏ số tiền khủng để thực hiện liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" sẽ được diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2"

Khác hẳn với phong cách liveshow của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dự định tổ chức một chương trình kỷ niệm hoành tráng nhưng theo phong cách sang trọng dự kiến khách mời khoảng 800 người là bạn và những người nổi tiếng. Trong những ngày này anh đang dồn hết tâm huyết của mình để đem đến đứa con tinh thần chất lượng để đáp lại tình cảm mọi người đã ủng hộ anh trong thời gian qua.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news