Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'ngấm đòn' từ thiện hay chưa đủ tự tin trở lại với khán giả Việt?

Thứ năm, 03/03/2022, 19:26 (GMT+7)

Việc từ chối ngồi ghế giám khảo Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 mà chưa công bố lý do của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Cuộc thi Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 năm nay có nhiều biến động về đội ngũ ban khám khảo. Điển hình là việc Lệ Quyên thế chỗ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng thay cho Mai Phương Thúy. Nếu như nàng hậu họ Mai xin cáo vì lý do sức khỏe thì tới thời điểm hiện tại, việc Mr Đàm từ chối vị trí giám khảo vẫn chưa được tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng và Mai Phương Thúy từ chối ngồi ghế BGK Miss World Việt Nam 2022
Đàm Vĩnh Hưng và Mai Phương Thúy từ chối ngồi ghế BGK Miss World Việt Nam 2022

Năm vừa qua có thể xem là một năm đầy sóng gió của Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ liên tục vướng ồn ào Từ thiện, xúc phạm khán giả. Vì những điều này, hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng. Hiện tại dù đã được minh oan nhưng nam ca sĩ vẫn bị nữ đại gia Bình Dương đặc biệt quan tâm đến "từng đường đi nước bước".

Minh Hằng là giám khảo cuối cùng được công bố (Ảnh internet)
Minh Hằng là giám khảo cuối cùng được công bố (Ảnh internet)

Lại nói về vị trí ghế nóng giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng được BTC cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lựa chọn vào tháng 10/2021. Thời điểm ấy, quyết định này đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Mọi người cho rằng một người không có chuyên môn, hình ảnh cũng chưa thực sự phù hợp khó có thể ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực được.

Dàn giám khảo được công bố hồi tháng 10/2021
Dàn giám khảo được công bố hồi tháng 10/2021

Dân mạng còn chỉ ra hàng loạt bằng chứng cho thấy giọng ca 7x nhiều lần phát ngôn thiếu chuẩn mực, vướng quá nhiều ồn ào trong sự nghiệp, một người như vậy không phù hợp để trở thành giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Gay gắt hơn, có ý kiến còn kêu gọi tẩy chay các chương trình có Mr Đàm tham gia.

Đàm Vĩnh Hưng 'ngấm đòn' từ thiện hay chưa đủ tự tin trở lại với khán giả Việt? - Ảnh 1

Thời điểm đó, Mr Đàm lấp lửng về chuyện "chưa chắc còn hứng thú ngồi" ghế nóng của cuộc thi nhan sắc. Và đúng sau đó, "nữ hoàng phòng trà" được lựa chọn để thay thế đàn anh nhưng cũng không thực sự được lòng khán giả. Đến bây giờ, Mr Đàm vẫn im lặng chưa nói rõ lý do từ chối làm giám khảo. Điều gì khiến "ông hoàng nhạc Việt" im như thóc vẫn đang là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news