Tin mới

Nhã Phương bất lực nhìn Trường Giang chiều chuộng 'người tình kiếp trước', nói một câu đau lòng

Thứ năm, 03/03/2022, 16:17 (GMT+7)

Cách xử sự của Trường Giang với Nhã Phương khiến dân tình bật cười nhưng cũng dễ dàng đồng cảm khi mà nam danh hài đã gia nhập biệt đội sợ "nóc nhà".

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của chồng - danh hài Trường Giang và con gái nhỏ Destiny. Trong đoạn clip có thể thấy ái nữ đang bị mẹ xử phạt vì không chịu ngủ và ăn uống đúng giờ, không biết làm sao để mẹ khỏi mắng, Destiny vội vàng cầu cứu bố.

Khoảnh khắc Trường Giang nhắn nhủ Nhã Phương một câu 'đau lòng' (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc Trường Giang nhắn nhủ Nhã Phương một câu "đau lòng" (Ảnh chụp màn hình)

Thấy con gái bị mẹ mắng, Trường Giang vội ôm con nhưng cũng đầy bất lực nói thêm rằng đến ba còn không chịu nổi mẹ con nữa, sao con dám chống cự. Không những vậy, "Mười khó" còn nói một câu "đau lòng" bà xã rằng cuộc đời của hai cha con quá khổ, hai cha con cùng chung một cảnh ngộ.

Nam danh hài cưng chiều con hết mức
Nam danh hài cưng chiều con hết mức

Cuối cùng, dù đã cố gắng tìm cách để trốn thoát khỏi Nhã Phương nhưng bất thành, Trường Giang và con gái đành phải viện cớ vào ông nội chơi nhằm "lánh nạn" chốc lát. Liên tục chất vấn hai đối tượng nhưng không kịp giữ chân, Nhã Phương đành bất lực để hai cha con rời khỏi nhà.

Pha đưa 'người tình kiếp trước' tháo chạy khỏi nhà của Trường Giang khiến nhiều người bật cười
Pha đưa "người tình kiếp trước" tháo chạy khỏi nhà của Trường Giang khiến nhiều người bật cười

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Mọi người đều không khỏi bật cười trước màn tấu hài của vợ chồng cặp sao Trường Giang - Nhã Phương. Một số người khác tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của nam danh hài khi đã trót coi vợ là "nóc nhà". 

Hình ảnh hiếm hoi về con trai Nhã Phương, Trường Giang
Hình ảnh hiếm hoi về con trai Nhã Phương, Trường Giang

Nói con gái là "người tình kiếp trước của cha" không sai, điều này lại càng đúng với pha giải nguy con gái của Trường Giang. Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn đâu đó mọi người cũng nhìn thấy bóng dáng gia đình mình trong đó. Dù là clip cãi lộn nhưng có thể thấy cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang hiện tại vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc (Ảnh FBNV)

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau thời gian hẹn hò và gặp không ít sóng gió trong chặng đường yêu đương. Năm 2019, cặp sao chào đón con gái đầu lòng, từ khi sinh con, cặp sao quyết giữ kín mặt con gái đến cùng. Đến nay, khi cô bé đã lớn hơn, trong một số khoảnh khắc Nhã Phương mới vô tình hé lộ nhan sắc ái nữ. 

Nhã Phương bất lực nhìn Trường Giang chiều chuộng 'người tình kiếp trước', nói một câu đau lòng - Ảnh 1

Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, từ một nghệ sĩ đào hoa, Trường Giang trở thành người đàn ông của gia đình, người cha mẫu mực. Cặp đôi xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc, được công chúng hết lời ca ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news