Tin mới

Thu Quỳnh già chát chúa, mặt như đắp cả tấn phấn gây hoang mang

Thứ năm, 03/03/2022, 15:34 (GMT+7)

Nếu có giải bình chọn sao make-up xấu thì chắc chắn Thu Quỳnh không thể không lọt top rồi!

Tham gia một buổi họp báo mới đây tại Sài Gòn, diễn viên Thu Quỳnh khiến dân tình không khỏi hoang mang với gương mặt khác lạ. Dù có may mắn sánh vai với nhiều sao nam đi chăng nữa thì lần này nữ diễn viên thực sự đã bị màn make up dìm cho tơi tả vì trông quá lạ, đơ cứng như tượng sáp.

Gương mặt khác lạ không nhận ra của Thu Quỳnh (Ảnh internet)
Gương mặt khác lạ không nhận ra của Thu Quỳnh (Ảnh internet)

Trong ảnh chụp cùng Song Luân, nếu không giới thiệu có lẽ khó ai nhận ra đó là My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Hay bức ảnh với "Mr cần trô" Xuân Nghị, góc mặt nữ diễn viên trông sưng phù, nụ cười gượng gạo.

Trông Thu Quỳnh già chát chúa khi đứng cạnh các đồng nghiệp
Trông Thu Quỳnh già chát chúa khi đứng cạnh các đồng nghiệp

Có thể nói kiểu make-up tai hại này đã khiến nữ diễn viên trông già đi rất nhiều tuổi, kết hợp với bộ đồ đen, chân mày kẻ đậm, đuôi mắt dài vẽ xếch, cách đánh khối khác lạ thực sự là tổng hợp thất bại cho nhan sắc của Thu Quỳnh trong buổi họp báo vừa qua.

Vì sự khác lạ này mà không ít người còn đặt nghi vấn phải chăng Thu Quỳnh mới chỉnh sửa gì trên mặt. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên gây tranh cãi với gương mặt khác lạ. Trước đó vào năm 2019, bà mẹ một con cũng từng khiến dân tình tá hỏa khi khoe chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt cứng đơ.

Nữ diễn viên vốn sở hữu mặt mộc xinh đẹp (Ảnh FBNV)
Nữ diễn viên vốn sở hữu mặt mộc xinh đẹp (Ảnh FBNV)

Vốn sở hữu làn da trắng hồng, gương mặt thanh thoát trời phú cho đẹp sẵn, Thu Quỳnh trang điểm nhẹ nhàng hay để mặt mộc thôi cũng đủ đẹp. Việc thử thách bản thân ở nhiều kiểu trang điểm khác nhau khiến nữ diễn viên không ít lần bị phản tác dụng.

Việc lạm dụng app và trang điểm đậm khiến Thu Quỳnh không ít lần bị dìm hàng (Ảnh FBNV)
Việc lạm dụng app và trang điểm đậm khiến Thu Quỳnh không ít lần bị dìm hàng (Ảnh FBNV)

Thu Quỳnh sinh năm 1988, cô là nữ diễn viên tay ngang được biết đến qua nhiều vai diễn đình đám trong Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, và Hương vị tình thân được biết đến qua nhiều vai…

Thu Quỳnh già chát chúa, mặt như đắp cả tấn phấn gây hoang mang - Ảnh 1

Từng là thí sinh thi hoa hậu nên Thu Quỳnh có nhan sắc, lợi thế về ngoại hình. Cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với diễn viên Chí Nhân và có một cậu con trai chung. Hiện tại, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống là mẹ đơn thân và tích cực hoạt động nghệ thuật.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news