Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhờ người thân mua hết thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn

Thứ sáu, 12/05/2017, 22:59 (GMT+7)

Với mong muốn giúp đỡ chị bán thịt lợn, Mr Đàm đã nhờ một người thân tìm ra chợ mua hết chỗ thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu Luyn. 

Với mong muốn giúp đỡ chị bán thịt lợn, Mr Đàm đã nhờ một người thân tìm ra chợ mua hết chỗ thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu Luyn. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ ở Hải Phòng bán thịt lợn giá rẻ bị tạt dầu luyn vào người:

"Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thit lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn. Nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó .Phụ nữ là đại diện cho sự hiền hoà chịu thương chịu khó sao lại ì mà tâm hồn ác độc xấu xa nham hiểm! Nếu có là fan của tui thì cũng tiễn lên đường, không thèm tuýp người tâm địa xấu như vậy..."

 

Đàm Vĩnh Hưng nhờ người mua hết thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn.

Với mong muốn giúp đỡ chị bán thịt lợn, Mr Đàm đã nhờ một người thân tìm ra chợ mua hết chỗ thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu Luyn. Hành động đẹp của nam ca sĩ thu hút sự chú ý và nhận được sự khen ngợi từ fan hâm mộ.

Được biết, người phụ nữ bị hắt đầy chất thải là chị Đỗ Thị Xuyến, quê ở Kiến Thụy (Hải Phòng) Theo chị Xuyến chia sẻ trên Trí thức trẻ, lâu nay chị vốn bán cá tôm ở chợ này. Mấy ngày gần đây, do đàn lợn nhà nuôi vì giá rẻ không có khách mua nên chị mổ lợn mang vào nội thành bán với hy vọng gỡ chút vốn.

Chị Xuyến bên sạp thịt bị hắt đầy chất thải.

Cũng theo chị, do lợn nhà nên bán giá hạ hơn bình thường và mẹ con người bán thịt cách chỗ chị ngồi khoảng vài chục mét thấy thế từng đe doạ sẽ thẳng tay xử.

"Sáng tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối", chị Xuyến kể lại.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news