Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhớ người thầy dạy cắt tóc năm xưa trong "Ngày thầy trò"

Chủ nhật, 20/11/2016, 17:43 (GMT+7)

"Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, tôi cũng vậy, tôi được nhiều thầy cô thương yêu. Khi bước xuống cuộc đời, tôi có thầy Hùng dạy nghề tóc, đến khi đi hát có ca sĩ Hoài Nam hướng dẫn cặn kẽ những điều của nghề hát" - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng trong "Ngày thầy trò".

"Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, tôi cũng vậy, tôi được nhiều thầy cô thương yêu. Khi bước xuống cuộc đời, tôi có thầy Hùng dạy nghề tóc, đến khi đi hát có ca sĩ Hoài Nam hướng dẫn cặn kẽ những điều của nghề hát" - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng trong "Ngày thầy trò".

[mecloud]r34oPjp3Xn[/mecloud]

Sáng nay, 7h sáng chương trình truyền hình “Ngày thầy trò” đã lên sóng trên các kênh truyền hình lớn trên Toàn Quốc, trong đó có 7 kênh truyền hình của MobiTV và các kênh như VTC2, VOV, Truyền hình Nhân dân, ANTG, An Viên, Vietteen... Chương trình kéo dài 16 tiếng liên tục từ 7h sáng đến 23h đêm. Qua chương trình, nhiều sao Việt đã gửi lời tri ân đến thầy cô giáo có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Nhớ thầy cắt tóc

"Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, tôi cũng vậy, tôi được nhiều thầy cô thương yêu. Khi bước xuống cuộc đời, tôi có thầy Hùng dạy nghề tóc, đến khi đi hát có ca sĩ Hoài Nam hướng dẫn cặn kẽ những điều của nghề hát" - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

 

Trong cuộc sống có nhiều anh chị mà Mr. Đàm coi như những người thầy, ai cũng khiến anh phải mang ơn vì đã chỉ dạy rất nhiều. Vì thế, trong ngày 20/11, anh xin được chúc các thầy cô luôn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. 

Diễn viên Lý Hùng

Nam diễn viên nhớ lại ngày còn đi học, bởi từ nhỏ tuổi đã đi đóng phim nên rất vất vả trong việc sắp xếp lịch học và lịch đóng phim. Có nhiều lần, khi đóng phim đã chọn 3 tháng mùa hè, mà vẫn không đủ thời gian, bộ phim phải kéo sang tháng thứ 4, cũng phải nhờ thầy cô giúp đỡ mới có thể hoàn thành được bộ phim.

 

Nam tài tử có bộ râu con kiến ấn tượng một thời kể, hồi lớp 12 học ở trường Hùng Vương, Quận 5, Lý Hùng để râu để đóng phim cho phù hợp, mà nhà trường lại cấm học sinh để râu. Các thầy cô đã giúp đỡ Lý Hùng rất nhiều, đưa Lý Hùng vào tình trạng “ưu tiên”, không phải là cá biệt mà là do đóng phim giúp anh không bị kỷ luật. Lý Hùng đặc biệt chúc các thầy cô sức khoẻ, bởi anh thấy các thầy cô đứng trên bục giảng mỗi ngày rất vất vả, bởi vậy sức khoẻ là điều vô cùng quý giá mà anh mong mỗi thầy cô đều có thể có được sức khoẻ tốt đẹp.

Hoa hậu Diễm Hương

"Những ngày đầu, khi tôi đăng quang hoa hậu, tôi lầm tưởng rằng mình xinh đẹp tài giỏi mới được làm hoa hậu. Bây giờ, 6 năm đã trôi qua, khi trưởng thành, tôi mới nhận ra mình chưa bao giờ là cô gái tài sắc vẹn toàn.

 

Tôi có được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ, bảo ban từ các thầy cô giáo. Tôi chúc các thầy cô luôn giàu nhiệt huyết để đem đến những thế hệ học trò tài giỏi, nhiệt huyết và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam đẹp giàu" - Hoa hậu Thế giới người Việt thành thật chia sẻ.

MC Trác Thuý Miêu

Một người thầy giỏi chưa chắc đã là người dạy giỏi, mà người thầy giỏi là người đủ kiên nhãn để chở học trò mình đến được với sự kỳ vọng độ trưởng thành của mỗi cá thể học trò. Nhân ngày nhà giáo, năm nào cũng có thể cảm ơn rất nhiều người thầy đã giúp tôi, những người đồng nghiệp giúp tôi như những người thầy. Nhưng người đầu tiên tôi muốn nói đến chính là hoạ sĩ Sỹ Hoàng, thầy tôi, đã đủ kiên trì để chờ tôi, là người cho phép tôi làm nghề một cách say sưa nhất, dạy chúng tôi vượt lên cả nghề mưu sinh là long tự tôn và giá trị bản thân.

 

Khi đến với thầy, tôi còn là cô gái trẻ rất tự ti với bản ngã, rất ngại khi đi ra ngoài nói mình là người Việt Nam, thầy Sỹ Hoàng đã dạy tôi biết tự hào. Những gì tôi làm được hôm nay, sự tự tôn có được, nếu nói cám ơn người thầy trong ngày 20/11 thì không đủ, với những gì ông đã làm cho tôi, vì tôi, cùng với tôi.

Diễn viên Việt Anh

Mỗi năm đến ngày 20/11, Việt Anh có tam trạng rất bòi hòi, nhớ lại những người thầy cô đã dìu dắt mình nên người từ khi mình còn rất nhỏ. Một trong những người thầy giáo để lại ấn tượng cho mình sâu đậm nhất chính là NSND Hoàng Dũng. Thầy Hoàng Dũng nưh người cha thứ 2, dắt Việt Anh những bước chân chập chững vào nghề, ngoài dạy Việt Anh về nghề, thầy còn dậy Việt Anh những điều đối nhân xử thế khiến Việt Anh vô cùng trân trọng.

 

 Nhân ngày 20/11, qua Ngày thầy trò, Việt Anh gửi lời chúc đến NSND Hoàng Dũng với lời chúc ấm áp: CHúc thầy luôn giữ đuocwj ngọn lửa nhiệt huyết truyền sang cho anh, cũng như các thế hệ sau. “Với em, thầy mãi mãi là một người cha”.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình, một không khí tưng bừng của Ngày nhà giáo Việt Nam đã được truyền hình trực tiếp ở nhiều điểm cầu khác nhau trên Toàn Quốc. Đặc biệt, một món quà tinh thần vô cùng to lớn và ý nghĩa đã được gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh trong chương trình. Đó là sự kiện Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi lời chúc mừng tới các thầy và trò thông qua chương trình truyền hình 16 tiếng mang tên "Ngày Thầy trò".

Với những giờ phát sóng đầu tiên, Chủ tịch nước đặc biệt gửi lời chúc đến các thầy cô ở trường tiểu học Lũng Cú (Hà Giang), nơi địa đầu Tổ Quốc, nơi mà Chủ tịch nước đã có dịp tới thăm.  Chủ tịch nước đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến trường hợp khó khăn của cô giáo Vừ Thị Thu, động viên cô cũng như các thầy cô ở Lũng Cú vượt qua khó khăn vì sự nghiệp “trồng người”.

[mecloud]lWt6xTrBBW[/mecloud]

Chủ tịch nước cũng đã gửi lời chúc đến các thầy cô giáo trường Phương Mỹ (Hương Khê, Hà Tĩnh), nơi bị ngập nặng nhất của Hà Tĩnh, Chủ tịch nước đã bày tỏ sự thấu hiểu trước sự nỗ lực hết long của các thầy cô để vượt qua khó khăn, đưa học trò trở lại với trường học. 

Cùng với những câu chuyện thầy trò, những ký ức về mái trường, về thầy cô của những người lớn tuổi khi bước chân về mái trường, chương trình liên tục đưa người xem đi qua những cảm xúc về tình cảm thầy trò, về mái trường, về những sự xúc động của những người thầy, người cô khi nhận những món quà đầy ý nghĩa của học trò. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news