Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói về đám cưới "siêu khủng" của con trai chủ tịch Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam

Thứ hai, 08/10/2018, 11:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam bị cho là tổ chức đám cưới "siêu khủng" cho con trai với chi phí 10 tỉ đồng đang gây nhiều chú ý dư luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng để nói rõ.

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam bị cho là tổ chức đám cưới "siêu khủng" cho con trai với chi phí 10 tỉ đồng đang gây nhiều chú ý dư luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng để nói rõ.

Bất ngờ về đại gia tổ chức đám cưới siêu khủng, mời cả dàn sao Việt hát mừng ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện các bản hit của mình tại đám cưới thế kỷ. (Nguồn ảnh: Canhdongbattanstudi.com).

Sáng nay, báo Người lao động dẫn thông tin từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và đạo diễn Trần Vy Mỹ có mối quan hệ thân tình với phía gia đình ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cấp thoát nước tỉnh Quảng Nam. Do đó anh đã chủ động tổ chức một bữa tiệc như món quà tặng cho những người thân của mình.

Việc tổ chức, dàn dựng sân khấu tiệc cưới không tốn nhiều tiền vì tất cả đạo cụ đều có sẵn, từng được sử dụng trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng trước đây. Chi phí duy nhất phải tốn là tiền vận chuyển từ TP.HCM ra Quảng Nam. Còn những chiếc xe BMW xuất hiện trong đám cưới cũng do bạn bè cho mượn. 

"Thông tin cho rằng đám cưới có chi phí lên đến 10 tỉ đồng là không đúng. Vì ngay cả liveshow của anh Hưng còn chưa đến 10 tỉ thì làm sao một tiệc cưới lên đến 10 tỉ", phía giọng ca Xin lỗi tình yêu nói với nguồn trên.

Phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh thêm: "Thực tế, ngay trong đám cưới, anh Hưng cũng đã chia sẻ công khai, tiệc cưới này anh đứng ra tổ chức như một món quà tặng cho các em (cô dâu chú rể)".

Nói về đám cưới hoành tráng của con trai tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn TP Đà Nẵng mới đây, trên báo Công an TP.HCM dẫn lời ông Ngô Đức Trung cho biết, có thông tin cho rằng đám cưới này chi phí hàng chục tỷ là không đúng.

Ông nói rằng, chi phí đám cưới không đáng bao nhiêu.

"Tôi là chủ doanh nghiệp cổ phần. Chi phí tổ chức đám cưới là do vợ tôi chi và có sự đóng góp của bên phía gia đình thông gia. Thông gia của gia đình tôi cũng là chủ doanh nghiệp tư nhân", ông Trung nói.

Cũng theo lời Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam, việc đưa chiếc xe BMW mui trần vào sân khấu không phải đập cả trụ cổng, mà chỉ đập một thanh nhôm. Ông nhắc lại việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (em kết nghĩa của vợ ông) chở đồ từ Sài Gòn ra, trang trí và biểu diễn phục vụ, coi đó như quà cưới.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news