Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói về vụ bị tố không mua thịt bị đổ dầu luyn: Làm ơn mắc oán!

Chủ nhật, 14/05/2017, 08:11 (GMT+7)

Đáp lại những chỉ trích hướng vào mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân.

Đáp lại những chỉ trích hướng vào mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân.

Sáng ngày 13/5, chị Đỗ Thị Xuyến - người bị hắt luyn, dầu nhớt vào quầy thịt đã khẳng định rằng không có chuyện nam ca sĩ nhờ người nhà đến mua thịt ủng hộ giúp như những gì "ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố trước đó.

Chị Xuyến bên phản thịt bị hắt đầy dầu và chất thải.

Ngay sau chia sẻ này, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi về lời nói không đi liền với hành động của Đàm Vĩnh Hưng. Một số người còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang lợi dựng chuyện buồn của chị Xuyến để đánh bóng, PR bản thân. Đáp lại những chỉ trích hướng vào mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân. Anh viết: "Người xưa nói chớ sai: Ách giữa đàng lại mang vào cổ! Làm ơn mắc oán! Tui đâu có nhu cầu lên báo! Làm việc nghĩa cũng phải bẩm các cha các mẹ à? Kính thưa các bác! Người đại diện của em ra đến nơi thì người ta bảo rằng: Số thịt đó bị thu giữ để điều tra".

"Có mang cả xe tải tiền đến cũng không có ai bán số thịt đó nữa thế là ngày hôm sau em út của tôi lại ra chỗ cô bé mà mua ủng hộ! Nhưng ai mà đi ra chợ và hét toáng lên là tôi là người của Đàm Vĩnh Hưng ra mua 15 cân thịt đây nhé! Nếu làm thế vừa lố bịch vừa vô duyên và vừa mất hết ý nghĩa các bác ạ. Tôi lên tiếng cũng vì bức xúc cho cô bé! Nhưng sau đó người thân kể lại cũng nhiều vấn đề lắm cơ. Nếu đã là bạn hàng thì phải giữ giá cho mặt bằng chung của cả chợ! Chứ không phải thích bán bao nhiêu thì bán, như thế thì người ta nổi điên cũng có lý do. Buôn có bạn, bán có phường. Để cho tôi yên nha. Mấy ngày nay cái tin đám cưới, đám hỏi cũng làm tôi đuối lên đuối xuống vì phải chạy theo dư luận. Ai dè! Vui thiệt".

Đàm Vĩnh Hưng nói về vụ bị tố không mua thịt bị đổ dầu luyn như lời hứa: Làm ơn mắc oán! - Ảnh 3.
 
Đàm Vĩnh Hưng nói về vụ bị tố không mua thịt bị đổ dầu luyn như lời hứa: Làm ơn mắc oán! - Ảnh 4.
 
Đàm Vĩnh Hưng nói về vụ bị tố không mua thịt bị đổ dầu luyn như lời hứa: Làm ơn mắc oán! - Ảnh 5.
 
Đàm Vĩnh Hưng nói về vụ bị tố không mua thịt bị đổ dầu luyn như lời hứa: Làm ơn mắc oán! - Ảnh 6.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ những tin nhắn khẳng định việc đã nhờ người thân đến mua thịt hộ chị Đỗ Thị Xuyến là có thật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news