Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Chỉ Hoài Linh mới được quyền đánh tôi"

Thứ ba, 17/10/2017, 09:08 (GMT+7)

Đứng ở trên đỉnh cao của danh vọng và tiền bác suốt nhiều năm qua, ngày 16/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ những góc khuất trong cuộc đời của mình.

Đứng ở trên đỉnh cao của danh vọng và tiền bác suốt nhiều năm qua, ngày 16/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ những góc khuất trong cuộc đời của mình.

Trong tập 3 Sau ánh hào quang vừa lên sóng tối qua (16/10) Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nhiều câu chuyện về mối quan hệ của mình với 3 người đàn ông khác: Hoài Linh, Dương Triệu VũHoài Lâm.

Ảnh cắt từ video

Tự nhận bản thân là người nóng tính và sẵn sàng "xù lông" trước bất cứ ai động tới mình, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vì chữ "tình" mà chấp nhận nhún nhường trước người duy nhất – Hoài Linh. Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ.

Anh tâm sự: "Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì tôi cũng sẽ luôn cúi đầu vâng dạ".

Không chỉ chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng còn tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Anh chia sẻ: "Ơn của anh Linh lớn đến mức, ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi cũng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc.Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Chỉ có Hoài Linh mới được quyền đánh tôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. Nhiều lúc, tôi thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình”.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc trên truyền hình. Ảnh cắt từ video

Đàm Vĩnh Hưng rớt nước mắt vì lần đầu tiên trong 20 năm mình phải đối diện với nỗi lòng sâu thẳm. Chưa dừng lại, Trấn Thành tiếp tục "Liệu ai có thể là 1 bức tường đủ vững để 1 bức tường đã vững dựa vào?", Mr. Đàm đã phải xin Trấn Thành đừng hỏi "những câu ghê gớm" để lấy lại bình tĩnh.

Anh tâm tình có đôi lúc rất thèm cảm giác được an ủi, được vỗ về. Người trong mộng của Mr. Đàm phải dễ thương, nhìn có thiện cảm nhưng cũng phải dám sống để bảo vệ chính kiến của mình.Nhưng, Đàm Vĩnh Hưng không tin ông trời sẽ cho mình sự nổi tiếng lẫn hạnh phúc cá nhân. Vì thế, anh hài lòng với việc lắm thị phi: "Tôi chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để giữ những gì đang có".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news