Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên dàn người đẹp HHVN 2016

Thứ năm, 25/08/2016, 15:27 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện thân thiết bên các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong đêm dạ tiệc tối qua 24/8 trước thềm đêm chung kết được tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện thân thiết bên các thí sinh hoa hậu Việt Nam trong đêm dạ tiệc tối qua 24/8 trước thềm đêm chung kết được tổ chức.

Tối 24/8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức dạ tiệc với sự xuất hiện của 30 thí sinh vòng Chung kết Toàn quốc cùng nhiều người nổi tiếng khác. 

 

Những ngày vừa qua, các cô gái đã trải qua nhiều giờ tập luyện dàn ráp đội hình áp lực. Tuy nhiên, đến với buổi tiệc, họ không quên nở những nụ cười tươi tắn và tự nhiên trò chuyện vui vẻ bên nhau. 

Các thí sinh lần lượt khoe dáng ngọc trong những chiếc váy dạ hội lộng lẫy hay trang phục lấy cảm hứng từ dân tộc với hoa văn truyền thống.

Ngay khi vừa xuất hiện, 30 cô gái đã thu hút đông đảo các ống kính. Điều này phần nào khẳng định sức nóng của Hoa hậu Việt Nam không hề suy giảm mà ngày càng tăng dần trong những ngày cuối. 

Không chỉ ngoại hình, tri thức và sự thông minh, tài năng của các người đẹp là đề tài tốn không ít giấy mực của báo chí suốt 3 tháng qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh HưngCa sĩ Thanh Hà cũng dành thời gian đến tham dự dạ tiệc.

Mr Đàm đến từng bàn chụp ảnh cùng các ứng viên Hoa hậu và sau đó trình bày bài hát “Ô kìa Đời bổng dưng vui” trên sân khấu. 

 
 
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên các thí sinh HHVN.
 
Màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng với sự xuất hiện của các người đẹp trên sân khấu.

Ảnh: Chí Linh - Thiên Hùng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news