Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiếc thương nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Thứ sáu, 15/04/2016, 11:35 (GMT+7)

"Là người được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 coi như con cháu trong nhà, tôi thấy mất mát và đau lòng khi nghe được tin chú mất", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

"Là người được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 coi như con cháu trong nhà, tôi thấy mất mát và đau lòng khi nghe được tin chú mất", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

[mecloud]NTJzqiZfKo[/mecloud]

Chiều qua 14/4, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời ở tuổi 76 tại tp.Hồ Chí Minh sau 3 tuần nằm phòng cách ly để chăm sóc đặc biệt do suy hô hấp và nhiều bệnh khác.

Khi biết tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thực sự rất bất ngờ: "Là người được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 coi như con cháu trong nhà, tôi thấy mất mát và đau lòng khi nghe được tin chú mất".

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

 Sáng nay 15/4, Đàm Vĩnh Hưng đã đi chuyến bay sớm để vào tp.Hồ Chí Minh tiễn đưa nhạc sĩ "Ai đưa em về".

Đàm Vĩnh Hưng trở về tp.Hồ Chí Minh sau buổi biểu diễn tại Hà Nội để đưa tiễn vị nhạc sĩ tài hoa.

Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là người tài hoa, hiền lànhTrước đây, Mr. Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có khúc mắc khiến dư luận "dậy sóng". Để giải quyết hiểu lầm, Đàm Vĩnh Hưng từng bất ngờ xuất hiện và tìm đến gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi ông đang có mặt và chơi piano tại sảnh một khách sạn 5 sao ở tp.Hồ Chí Minh.

Theo những người có mặt tại đây, nam ca sĩ đã đến và ôm chầm vị nhạc sĩ tiền bối và tặng một lẵng hoa cho ông. Cuộc gặp gỡ sau đó của cả hai người sau khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 kết thúc màn biểu diễn piano đã diễn ra trong không khí xúc động và thấu hiểu lẫn nhau.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Hà: "Bố ơi, con chưa kịp đến thăm bố, sao bố không cho con cơ hội gặp bố lần cuối? Con đang trong phòng thu mà nghe tin của bố con không cầm được nước mắt. Làm sao con hát được khi nghe tin thế này bố ơi. Thương bố quá. Con cầu mong bố luôn lạc quan và Bình An nơi cõi vĩnh hằng".

Nam ca sĩ Quang Hà và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh ngậm ngùi khi nghe hung tin cây đại thụ của làng nhạc Việt đi xa: "Năm 2016 thực sự là một năm quá nhiều mất mát đối với giới nghệ sĩ. Nữ ca sĩ mong rằng nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai Nguyễn Ánh 9 - sẽ vượt qua được nỗi đau này".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ sự xót xa: "Vĩnh biệt chú - người nhạc sĩ tài hoa và có nụ cười hiền mà con may mắn được quen biết. Chú là người mà con vô cùng kính trọng và yêu mến. Con sẽ luôn nhớ mãi nụ cười, âm nhạc và tiếng đàn của chú. Buồn ơi, ta xin chào mi...".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news