Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lần đầu hẹn hò ở ống cống

Thứ hai, 17/10/2016, 12:21 (GMT+7)

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa.

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa.

Tập 7 chương trình Bước nhảy ngàn cân với chủ đề Social dance được lên sóng tối qua 16/10. Với chủ đề Latin, 10 thí sinh đã có những bước nhảy vô cùng nóng bỏng trên sân khấu, được đánh giá là một đêm thi “nhảy múa phì nhiêu” chinh phục cả 3 giám khảo khó tính John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương.

Ba giám khảo của chương trình.

Trong tiết "Young and Beautiful" của Thái Sơn và vũ công Phạm Lịch khi được Trấn Thành hỏi về lần đầu tiên hẹn hò, John Huy Trần miêu tả chi tiết kỉ niệm hẹn hò ở nhà hàng, đặt bàn, đặt món,.. còn Việt Hương dân dã “hẹn ở bờ sông, quán ốc lề đường bờ kè nhìn ra sông á”.

Sau khi giảng giải về tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa. Với câu chuyện tình lãng mạn, Thái Sơn – Phạm Lịch khiến Đàm Vĩnh Hưng đứng lên vỗ tay: “Nếu bảng điểm này có 20 tôi cũng xin cho các bạn 20 điểm”.

Việt Hương, Mr Đàm lần đầu tiết lộ kỉ niệm hẹn hò.

Mr.Đàm còn khẳng định Thái Sơn chính là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác” trong khi John thì phải “nín thở luôn”. Đối với Việt Hương: ‘Tất cả những gì sexy nhất, quyến rũ nhất đều ở Phạm Lịch, nhưng người đi thi là Thái Sơn”.

Màn biểu diễn của Thái Sơn và vũ công Phạm Lịch.

 

Sau khi  hỏi tuổi Phạm Lịch, Việt Hương liền phán: “26 tuổi chưa người yêu, chưa gia đình, giỏi như vậy, xuất sắc vậy, mọi chi tiết xin liên hệ Việt Hương”. Trấn Thành chêm thêm: “Nếu liên hệ Việt Hương không được xin liên hệ Trấn Thành”.John Huy Trần và Riêng Đàm Vĩnh Hưng cho điểm 10. Sau đó Mr.Đàm “như ông bụt” thuyết phục Việt Hương cho 10 điểm. Với 83kg, Thái Sơn giảm được 3,9%.

 
Màn biểu diễn của Phạm Lịch và Thái Sơn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi.

[mecloud]UtlRWdpXBq[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news