Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang lộ chiều cao thật ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 26/10/2015, 09:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang đều không ngần ngại tiết lộ chiều cao thật trên sóng truyền hình.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang đều không ngần ngại tiết lộ chiều cao thật trên sóng truyền hình.

Video: Hoài Linh "bóc mẽ" chiều cao thật của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang

[mecloud]oiqmklY0LY[/mecloud]

Trong tập 3 của chương trình Bước nhảy ngàn cân, một tình tiết thú vị của đêm thi, trước phần dự thi của thí sinh Anh Quang, Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang đã có màn đối đáp hài hước.

Khi được hỏi mẫu người đàn ông lý tưởng của mình, nữ diễn viên đã không ngần ngại thừa nhận: “Mẫu người của em, nếu mà ở Việt Nam là anh Đàm Vĩnh Hưng.” Trong những tràng vỗ tay cổ vũ từ phía khán giả, người đàn ông được đề cập trong câu chuyện bỗng phản bác: “Xạo! Tôi không tin!” Danh hài Trường Giang ngay sau đó liền tiếp lời: “Khoan! Ở đây nó có gì đó lấn cấn nè. Diệp, em nói em thích những ai đẹp trai, cao mà chọn anh Hưng là sao?” Chưa kịp ăn mừng chiến thắng vì “sỉ nhục” được đàn anh thân thiết, “Mười Khó” ngay lập tức bị Mr. Đàm bắt thóp: “Giang, anh cao hơn em đó!” Giữ im lặng từ đầu đến giờ, “Ông Sáu Bảnh” bổng nhiên góp vui: “Chuyện gì chứ chuyện cao hơn thì chưa chắc. Nếu không tin ra đo là biết liền.”

 

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang không ngần ngại tiết lộ chiều cao ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: Lê Nhân

Mặc dù không tình nguyện công bố chiều cao thật trên sóng truyền hình, thế nhưng Trường Giang đành phải cởi giầy so chiều cao với Đàm Vĩnh Hưng trong tiếng la hét, cổ vũ của khán giả. Sau đó, Danh hài Hoài Linh đã “tình cờ” tiết lộ chiều cao thật của Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng đều là 167cm. Vớt vát chút tự tôn cuối cùng, Mr. Đàm cố tranh cãi: “Nhưng chân em dài hơn đó anh Linh.” Sự hài hước, vui tính của bộ ba quyền lực và cặp đôi MC dễ thương khiền người xem vô cùng phấn khích.

Phần trình diễn của Hạnh Tâm - Anh Huy. Ảnh: Lê Nhân

Trong tuần này, thí sinh Hạnh Tâm phải nói lời chia tay chương trình khi bài nhảy đạt số điểm bài nhảy và số cân nặng giảm thấp nhất. Hạnh Tâm tâm sự: “Thật ra khi bị loại em chỉ buồn vì nghĩ đến việc phải xa các bạn thôi. Mỗi tuần đều sẽ có người phải chia tay nên mọi người đừng buồn nhiều làm em cũng buồn theo.” Là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, cứng rắn nhất trong top 6 nữ, thế nhưng Hạnh Tâm đã không kềm được sự xúc động, bật khóc nức nở trong vòng ôm an ủi, động viên của bè bạn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news