Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận là 'mồi ngon' sau tuyên bố mình là 'vùng đất cấm'

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:42 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là 'miếng mồi ngon' sau tuyên bố mình là 'vùng đất cấm' khiến dư luận dậy sóng.

Trong bản tin Sao việt trên Petrotimes cho hay showbiz Việt thời gian vừa qua quá nhiều biến động khi 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng bỗng trở thành tâm điểm của dư luận.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốc khi đòi xử một người phụ nữ khi đăng bức ảnh Mr Đàm và Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Bức ảnh này sau đó dù đã được gỡ bỏ xong Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề cảm thấy nguôi giận khi anh tiếp tục công kích bằng những lời lẽ khá nặng nề "Hãy luôn nhớ Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm!".

Đàm Vĩnh Hưng và phát ngôn sốc 'Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm' khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, phát ngôn này của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận phải phản ứng trái chiều từ phía dân mạng. Nhiều người đã lên tiếng tẩy chay hàng loạt thương hiệu mà Mr Đàm đang làm đại diện.

Mọi việc tưởng chừng đã 'chìm xuồng' nhưng mới đây, nam ca sĩ lại nhắc lại lùm xùm này và khẳng định mình không hề giả nai.

"Tôi luôn chọn cách sống thoải mái, đúng với bản tính mình nhất để sau này khi không còn nổi tiếng – tôi lùi về sau và cảm thấy không bị áp lực hào quang chèn mình phải thành con người khác.

Đâu có điều luật nào bắt nghệ sĩ phải dễ thương, phải thảo mai? Tôi có quan điểm sống của mình và cũng xác định rõ ai thích sẽ thích, không thích sẽ là không thích. Tôi không có chuyện ăn mày tình cảm, cũng không quan tâm hay níu kéo người này người kia phải yêu thương mình. Những điều này chắc chắn không có trong từ điển của Đàm Vĩnh Hưng".

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên Vietnamnet "Vụ việc vừa qua, nếu người có hiểu biết và quan sát sẽ hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. Lúc nào tôi cũng giải trình rất rõ ràng chứ không phải như con thiêu thân đụng đâu cũng lao vào cho người khác nắm đầu chửi mình.

Tôi ghét nhất trên đời là việc người ta chửi mình nhưng mình không làm gì được. Còn nếu muốn giả nai, ngây thơ... ngoài kia rất nhiều, tôi nghĩ mình không cần phải tham gia vào đội quân đó làm gì.

Ngay từ ngày đầu tiên đi hát, tôi xác định rõ mình cần chất lượng, không cần số lượng. Giữa thị trường rộng lớn này, tôi cũng như các bạn khác – cũng là một sản phẩm để khán giả lựa chọn. Là người mua hàng, ai cầm lên thấy hợp thì cứ bỏ vào giỏ, không thì thôi".

Sau phát ngôn 'Vùng đất cấm', Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là 'miếng mồi ngon' của truyền thông. Ảnh: Internet

Cũng theo 'ông hoàng nhạc Việt', mọi người nên đặt mình vào vị trí của người khác. Tự nhận mình là người luôn miệt mài làm việc, cống hiến và không đụng chạm gì đến ai nhưng dân mạng lại gọi anh là 'thằng ca sĩ thổ tả' là điều không chấp nhận được.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sau những lùm xùm gần đây lại càng chứng minh rằng Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn 'sức ảnh hưởng quá lớn'.

Sau tuyên bố mình là 'vùng đất cấm', phát ngôn mới của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dư luận dậy sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phát ngôn sốc