Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí biệt thự triệu đô đón Giáng sinh về

Thứ hai, 24/12/2018, 10:13 (GMT+7)

Giáng sinh năm nay, Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ không mở cửa cho khách thăm quan căn biệt thự triệu đô của anh như mọi năm.

Giáng sinh năm nay, Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ không mở cửa cho khách thăm quan căn biệt thự triệu đô của anh như mọi năm.

Mỗi dịp Giáng sinh về, không ít fan háo hức ngắm nhìn biệt thự triệu đô của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lung linh trong đêm Giáng sinh. Dịp lễ đặc biệt này, nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ trước đó ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân chọn lựa từng món đồ trang trí Giáng sinh tại Mỹ để mang về trang trí cho căn biệt 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Không năm nào giống năm nào! -Quân sư còn phải xác nhận " Hưng nghiện Noel quá nặng ! - Không uổng công làm phu khiêng vác từ Mỹ về! Năm nào cũng rước thêm đồ mới về - tui " hong có gì để chơi " ngoài thú vui này!".

Mỗi năm, biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng đều mở cửa cho khách vào thăm quan đêm Giáng sinh, tuy nhiên năm nay, Đàm Vĩnh Hưng có quyết định bất ngờ: "Năm nay không mở cửa vào tự do được vì khu vườn thần thánh này chắc chắn sẽ bị giẫm nát ! Xin lỗi những du khách! Cám ơn sự thông cảm của mọi người!".

 
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí căn biệt thự dịp Giáng sinh về.
 
 

Cây thông Noel và đồ trang trí được Đàm Vĩnh Hưng mua tại Mỹ mang về trong chuyến lưu diễn vừa qua.

 

Tự tay trang trí nhà cửa là niềm vui của Đàm Vĩnh Hưng mỗi dịp Giáng sinh về.

Rất nhiều loại rượu được Đàm Vĩnh Hưng mang ra trưng bày.
 
Lỗi vào được Đàm Vĩnh Hưng trang trí như khu vườn cổ tích.

Được biết, biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ở cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. HCM. Mr Đàm mua cách đây 10 năm và đập đi xây lại theo thiết kế riêng của bản thân. Căn biệt thự không chỉ gây ấn tượng đặc biệt bởi độ hoành tráng xa hoa bên ngoài mà còn bởi nội thất cao cấp sang trọng, tinh tế bên trong.

  • Căn biệt thự trị giá hơn 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc sống trong căn nhà tiện nghi là phần thưởng cho những cố gắng cũng như sự trả giá trong nghề của anh. Khi rảnh rỗi, anh thường sắp xếp, trang trí lại nhà cửa. Mỗi năm, anh lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa...

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news