Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi mẹ lớn qua đời

Thứ năm, 08/06/2017, 16:05 (GMT+7)

Dù không chung dòng máu nhưng sự ra đi của người mẹ cả mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý là một nỗi đau quá lớn đối với anh.

Dù không chung dòng máu nhưng sự ra đi của người mẹ cả mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý là một nỗi đau quá lớn đối với anh.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi đau mất đi người thân trên trang cá nhân. Nam ca sĩ xúc động viết: "Vĩnh biệt má lớn! Anh em tụi con từ nhỏ vẫn hay gọi là má Yến. Vậy là má đã bỏ lại tất cả để đi gặp ba trước rồi. Cám ơn má! Suốt cả 46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần có những lời hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng.

Hồi nhỏ mỗi lần ba chở về nhà má Yến thì bao giờ con cũng chỉ đòi một món canh mồng tơi của má mà thôi... Những bước nhảy của rumba, cha cha mà má dạy con lúc nhỏ sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp con sẽ mang theo đến cuối đời. Ai rồi cũng sẽ bước đến cửa này vì đó là quy luật của tạo hoá má ơi... Chào má! Má đi bình yên".

Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ ruột (trái) và mẹ cả (phải).

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh vốn sinh ra trong một gia đình giàu có. Cha anh là công chức, từng có vợ cả, nhưng bà không thể có con trai nên gia đình đã đồng ý cho ông lấy mẹ anh. Trong tâm tâm Đàm Vĩnh Hưng, má lớn là một người rất tốt, bà không ghen tuông, hằn học hay ghét bỏ con của vợ lẽ. Đến tận bây giờ, anh vẫn còn lưu giữ những kỷ niệm đẹp về người phụ nữ ấy.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bất ngờ tiết lộ sự thật anh giấu kín trong suốt hơn 30 năm bươn chải. "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, những năm tháng vừa qua, anh còng lưng đi hát để trả nợ cho mẹ ruột. Tệ hơn nữa, bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng – còn mượn danh tiếng của anh để vay nợ khắp nơi, khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn.

Những giọt nước mắt của người đàn ông từng "hét ra lửa" ở làng giải trí Việt khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news