Tin mới

Đàn bò ngơ ngẩn trước sắc đẹp sexy của người đẹp Lê Kiều Như

Thứ năm, 21/08/2014, 13:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong bộ ảnh mới, người đẹp Lê Kiều Như diện váy chấm bi cực ngắn kết hợp áo cột vạt cao và khoét cổ sâu tự tin tạo dáng sexy trước đàn bò.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong bộ ảnh mới, người đẹp Lê Kiều Như diện váy chấm bi cực ngắn kết hợp áo cột vạt cao và khoét cổ sâu tự tin tạo dáng sexy trước đàn bò.

Nhắc đến Lê Kiều Như, cô gái sinh năm 1984 tại Cần Thơ có lẽ hình ảnh đọng lại trong mọi người là một cô nàng với những tác phẩm gây sốc, những bộ ảnh cực kỳ sexy và nóng bỏng.

Mặc dù từng ca hát và tham gia đóng phim nhưng cả 2 lĩnh vực này cô đều không để lại nhiều dấu ấn và khẳng định được tên tuổi của mình. Chính những bộ ảnh khoe nội y nóng bỏng, phô diễn đường cong cơ thể lại để dấu ấn lớn với công chúng hình ảnh sexy của mình.

Người đẹp được mệnh danh là "cô nàng lắm chiêu", "nữ hoàng scandal" của showbiz Việt. Mới đây cô tung ra bộ siêu tập mới cũng không kém phần sexy.

Đặc biệt lần này, ấn tượng hơn với những bức ảnh của cô khi tạo dáng bên đàn bò với trang phục váy chấm bi cực ngắn, chiếc áo cột vạt cao và khoét cổ sâu để lộ vòng một gợi cảm.

Người đẹp Lê Kiều Như chia sẻ: “Những con bò ngớ ngẩn, trước dung nhan của em”. Bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt, giữa khung cảnh thiên nhiên đồi núi hoang sơ, cô cũng thể hiện vẻ mặt đầy ngây thơ, hồn nhiên trước những chú bò đang mải mê gặm cỏ.

Chia sẻ về bộ ảnh mới, người đẹp Kiều Như nhận được rất nhiều lời khen từ fan. 

T. Lương. (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news