Tin mới

Dân cư mạng phát sốt vì vẻ đáng yêu của Tiểu Long Nữ nhí

Thứ ba, 23/12/2014, 14:47 (GMT+7)

Với phiên bản Tiểu Long Nữ nhí khiến dân cư mạng phát sốt với cách tạo hình đáng yêu và hài hước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với phiên bản Tiểu Long Nữ nhí khiến dân cư mạng phát sốt với cách tạo hình đáng yêu và hài hước.

Mới đây, dân cư mạng mê hoặc hình ảnh Tiểu Long Nữ nhí trong bộ ảnh của một cậu bé được mẹ bắt chước tạo hình Tiểu Long Nữ 2014.

Dân cư mạng phát sốt với phiên bản nhí Tiểu Long Nữ

Với cách tạo hình hài hước và đáng yêu này, dân mạng Trung Quốc đã gọi em là "Tiểu Long Nữ nhí". Hình ảnh được chia sẻ ảnh với tốc độ nhanh chóng mặt. Đạc biệt nhiều người đã bất ngờ khi biết "Tiểu Long Nữ nhí" này là con trai.

Với hình ảnh Tiểu Long Nữ do diễn viên Trần Nghiên Hy thủ vai trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp” 2014 vừa lên sóng nhưng vấp phải nhiều tranh luận. Hình ảnh tạo hình với 2 búi tóc Na Tra của Trần Nghiên Hy trong phim "Thần điêu đại hiệp 2014" lại trở thành khuôn mẫu cho những trò chế ảnh hài hước.

Hình ảnh chế của Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp 2014 chia sẻ

Nhiều bạn chia sẻ một số ảnh chế về nhân vật Tiểu Long Nữ được gọi là phiên "Khủng Long" gây xôn xao. Hình ảnh nhân vật Cô Cô có gương mặt bự, thô được đăng kèm theo những caption mang tính chất dìm hàng.

Đặc biệt so với 2 hình tượng của Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi từng đóng thì Cô Long phiên bản mới kém cả về khí chất và ngoại hình. Một điểm trừ lớn nữa về nữ chính Thần Điêu Đại Hiệp 2014 là lối diễn hành động cứng nhắc. Dưới ngòi bút Kim Dung, Tiểu Long Nữ dùng dải lụa trắng thi triển Ngọc nữ Tố Tâm kiếm pháp, vừa thanh tao, nhịp nhàng, uyển chuyển lại vừa uy lực. Còn màn đóng cảnh hành động của Trần Nghiên Hy bị cho đã vô tình phá hỏng hết nét tinh túy của môn kiếm pháp tuyệt đẹp từ nguyên tác này

Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp xưa và nay

Bên cạnh đấy, một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên Trần Hy Nghiên sở hữu gương mặt to, dáng mập, thiếu chất cổ điển. Đặc biệt chị ấy đã 30 tuổi, không thích hợp làm Tiểu Long Nữ. Khi so sánh với dàn diễn viên xinh như mộng khác, nhan sắc của Cô Long càng trở nên nhạt nhòa.

Trong khi nhiều bạn cho rằng, loạt ảnh chế trên chỉ là hình ảnh vui mang tính chất giải trí thì một số khuyên nhủ: không nên phá vỡ hình ảnh đẹp của một nhân vật được yêu thích như Tiểu Long Nữ. Tuy nhiên, phim cũng được khen do có phần hình ảnh khá đẹp, dàn diễn viên phụ nổi bật, cùng tạo hình xuất sắc của nhân vật Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư đóng).

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news