Tin mới

Tiểu Long Nữ 2014 tung ảnh nữ hiệp đẹp lung linh

Thứ ba, 04/03/2014, 08:42 (GMT+7)

Từ khi tham gia bộ phim "Thần điêu đại hiệp 2014" đến nay, Trần Nghiên Hy luôn là đối tượng chỉ trích vì hình ảnh Tiểu Long Nữ của cô bị chê quá xấu.

Từ khi tham gia bộ phim "Thần điêu đại hiệp 2014" đến nay, Trần Nghiên Hy luôn là đối tượng chỉ trích vì hình ảnh Tiểu Long Nữ của cô bị chê quá xấu.

Năm 2007, trong một dịp về Đài Loan thăm gia đình, Trần Nghiên Hy lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bình - người đã phát hiện, lăng xê thành công nhóm F4. Cô sinh viên trường đại học Nam California (Mỹ) quyết định cất tủ tấm bằng đại học ngành marketing để bước chân vào làng giải trí.

Năm 2009, Trần Nghiên Hy bắt đầu được nhiều người biết đến khi đóng vai nữ vận động viên bơi lội trong bộ phim điện ảnh Hear Me. 2 năm sau, tên tuổi của cô tỏa sáng cùng bộ phim có đề tài giới trẻ đặc sắc mang tên Năm ấy cô gái chúng ta cùng theo đuổi (You Are the Apple of My Eye).
Phim nối tiếp phim, vừa tham gia phim điện ảnh vừa đóng phim truyền hình, mọi thứ đến với Trần Nghiên Hy nhẹ nhàng trong vòng tay yêu mến của khán giả Đài Loan. Và rồi, cuộc sống cũng như sự nghiệp bất ngờ bị đảo lộn khi cô được nhà sản xuất kiêm Biên kịch Vu Chính mời đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong bản dựng Thần điêu đại hiệp 2014. 

Ngay từ lúc công bố danh sách diễn viên cho đến khi hoàn thành việc ghi hình Thần điêu đại hiệp 2014, mặc cho Vu Chính và các bạn diễn như Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hinh Dư… ra sức bảo vệ nhưng mọi chỉ trích của khán giả quanh bộ phim này đều trút lên Trần Nghiên Hy. "Tiểu Long Nữ xấu nhất", "Tiểu Long Nữ mập nhất", "Hình ảnh Tiểu Long Nữ khiến tôi buồn nôn"… Tất cả những câu chữ xấu, tồi tệ nhất đã đổ dồn về cô diễn viên sinh năm 1983. 

Tiểu Long Nữ 2014 tung ảnh nữ hiệp đẹp lung linh

Hình ảnh trẻ trung, xinh tươi của Trần Nghiên Hy trong bộ phim điện ảnh Năm ấy, cô gái chúng ta cùng theo đuổi. 

Trong lúc khán giả liên tuc ném đá, thì giới báo chí, giới phê bình lại dự đoán Trần Nghiên Hy sẽ là cái tên nóng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay. Cô sẽ dùng chất lượng diễn xuất để "chống lại" mọi lời chỉ trích trước đây; hoặc sẽ thất bại thảm hại khi diễn kém, làm hỏng nhân vật Tiểu Long Nữ vốn rất được yêu thích trong tiểu thuyết, trong phim Kim Dung. 


Bản thân Trần Nghiên Hy không dám tự đánh giá khả năng của mình, song cô rất tin tưởng vào "bàn tay phù thủy" của nhà sản xuất Vu Chính. Bởi thực tế đã chứng minh, tác phẩm nào của Vu Chính cũng bị ném đá nhưng phim lên sóng luôn đạt rating cao ngất ngưởng, nhờ đó mà diễn viên cũng nổi tiếng. Điển hình như Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong với Cung tỏa tâm ngọc, Viên San San với Cung tỏa châu liêm và Mỹ nhân vô lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu với Lục Trinh truyền kỳ… 

Mới đây, một bộ ảnh nữ hiệp rất đẹp của Trần Nghiên Hy xuất hiện trên các trang báo mạng Trung Quốc nhưng không ghi xuất xứ. Có người đoán đây là ảnh tuyên truyền của Thần điêu đại hiệp 2014, song cũng có người cho rằng đó là tạo hình của cô trong một bộ phim mới.


Tiểu Long Nữ 2014 tung ảnh nữ hiệp đẹp lung linh

Kinh nghiệm khi đóng vai Tiểu Long Nữ đã giúp Trần Nghiên Hy thể hiện bay bổng hình ảnh nữ hiệp.

Tiểu Long Nữ 2014 tung ảnh nữ hiệp đẹp lung linh

Nhiều người khen trong bộ ảnh này, Trần Nghiên Hy xinh hơn khi thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ.

Xem thêm video:Siêu mẫu Hà Anh khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news