Tin mới

Dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách sau gần 20 năm nhìn lại

Thứ ba, 15/09/2015, 17:26 (GMT+7)

Nhiều diễn viên trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách" ngày ấy đã trở thành những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhiều diễn viên trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách" ngày ấy đã trở thành những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Mẹ cô là diễn viên múa, cha là ca sĩ của đoàn văn công hải quân. Trước khi trở thành diễn viên, người đẹp họ Phạm từng là một ca sĩ nhưng chưa thực sự nổi tiếng.

Phạm Băng Băng vào vai Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Sưu tầm

Ngay sau khi gây tên tuổi lên như diều gặp gió với vai diễn a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đưa tên tuổi mình trở thành một trong những nữ diễn viên được những nhà sản xuất săn đón nhất. Năm vừa qua là một năm thành công với Phạm Băng Băng với dự án phim Võ Mị Nương truyền kỳ khi vừa là diễn viên chính, vừa là nhà sản xuất.

Phạm Băng Băng sở hữu khối nhiều khối bất động sản và xe hơi sang trọng. Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại, Phạm Băng Băng luôn là nghệ sĩ trong top những minh tinh giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc vượt trên Châu Kiệt Luân, Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di… Chỉ riêng trong năm 2014, Phạm Băng Băng đã nắm giữ 80 triệu NDT cổ phiếu (gần 280 tỷ đồng). Cô kiếm được khoảng 110 triệu NDT nhờ những khoản thu từ việc đóng phim, nhà sản xuất, hay làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng.

Trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng từng nói: "Tôi không cần yêu đại gia bởi bản thân tôi đã là hào phú, rất giàu có rồi".

Phạm Băng Băng luôn xuất hiện xa hoa với những bộ váy và phụ kiện sang trọng. Ảnh: Sưu tầm

Triệu Vy

Triệu Vy sinh năm 1976 tại Trung Quốc. Hình ảnh nàng Tiểu Yến Tử đáng yêu, tính tình ngổ ngáo đã được cô thể hiện sinh động, tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á vào năm 1998 đưa tên tuổi Triệu Vy trở thành những ngôi sao được săn đón nhất tại Trung Quốc.

Vai diễn Tiểu Yến Tử của Triệu Vy trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách". Ảnh: Sưu tầm

Gần 20 năm sau khi tham gia bộ phim Hoàn Châu cách cách, tên tuổi của Triệu Vy vẫn chưa bao giờ hết hot với những bộ phim đình đám như Tân dòng sông ly biệt, Họa Bì, Hoa Mộc Lan, Gửi tuổi thanh xuân.

Hiện tại, Triệu Vy không chỉ là diễn viên, cô còn làm đạo diễn. Theo một thống kê mới đây, Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất Cbiz, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị rải rác khắp Trung Quốc, vợ chồng cô còn làm chủ một nhà máy sản xuất rượu vang tại Pháp. 

Triệu Vy cùng chồng và con gái nhỏ tại trang trại nho của gia đình cô. Ảnh: Sưu tầm

Năm ngoái, vợ chồng Triệu Vy mua 9,18% trị giá 400 triệu USD cổ phần trong hãng phim của tỷ phú Alibaba - Jack Ma. 6 tháng sau, chứng khoán Hong Kong tăng vọt, đẩy thị giá của Alibaba Pictures lên 74,3 tỷ đôla Hong Kong (9,6 tỷ USD), khiến tài sản của hai vợ chồng én nhỏ tăng lên 762 triệu USD. Cộng với các khoản khác, họ hiện nắm trong tay 1 tỷ USD. Theo cách tính của Forbes, vợ chồng Triệu Vy đã trở thành tỷ phú đô la.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Triệu Vy vẫn rất giản dị và thân thiện. Ảnh: Sưu tầm

Lâm Tâm Như

Với vai diễn Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu cách cách đưa tên tuổi của Lâm Tâm Như lên một tầm cao mới. Ngoài ra, cô còn nổi tiếng qua các bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi...

Nàng Hạ Tử Vy do người đẹp họ Lâm thủ vai. Ảnh: Sưu tầm

Không kém cạnh a hoàn Kim Tỏa và Tiểu Yến Tử, số tài sản của Lâm Tâm Như cũng khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục khi số tiền cát-xê của cô từng có thời điểm lên tới 1,7 tỷ đồng/tập. Ngoài biệt thự sang trọng ở Đài Loan, người đẹp họ Lâm còn sở hữu căn hộ cao cấp tại Thượng Hải.

Lâm Tâm Như cũng sở hữu nhiều khối bất động sản có giá trị. Ảnh: Sưu tầm
Gần 40 tuổi nhưng người đẹp vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Sưu tầm

Gương mặt trong sáng, thánh thiện, Lâm Tâm Như còn là đại diện đắt giá cho nhiều nhãn hàng. Không dám nhận mình là triệu phú, nhưng trong một sự kiện Lâm Tâm Như úp mở tiết lộ Công ty do cô làm chủ đang sở hữu nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí cả ở Đài Loan và đại lục thu về hàng trăm triệu NDT mỗi năm. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Lâm Tâm Như từng khiến fan thất vọng khi tiết lộ chỉ thích yêu, không thích kết hôn.

Tô Hữu Bằng
Tô Hữu Bằng trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Sưu tầm

Tô Hữu Bằng gây ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh Ngũ A Ca đẹp trai, tài giỏi và cũng hết sức chung tình trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tô Hữu Bằng cho biết, anh rất hài lòng với những gì cuộc sống ban tặng.

Năm 2010, Tô Hữu Bằng nhận giải thưởng giải Kim Kê Bách Hoa. Năm 2012, anh chuyển sang đầu tư sản xuất bộ phim truyền hình Nếu không duyên thì thôi nhận được giải thưởng Nhà sản xuất xuất sắc năm 2013. Giữa năm 2014, Tô Hữu Bằng làm đạo diễn cho bộ phim điện ảnh Tai trái được nhiều khán giả ủng hộ.

Không chỉ thử sức với vai trò diễn viên, Tô Hữu Bằng còn đóng vai trò là nhà sản xuất và đạo diễn. Ảnh: Sưu tầm

Ngoài 40 tuổi nhưng Tô Hữu Bằng vẫn chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình dù bên cạnh là rất nhiều những bóng hồng xinh đẹp. 

Châu Kiệt
Nhĩ Khang - Châu Kiệt trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Ảnh: Sưu tầm

So với dàn diễn viên chính trong bộ phim Hoàn Châu cách cách, Nhĩ Khang do Châu Kiệt đóng lại là người có sự nghiệp ảm đạm nhất bởi thói kiêu ngạo và tự mãn. Anh từng dính phải nhiều scandal tai tiếng như đánh nhau, chửi tục, uống rượu lái xe, nói xấu đồng nghiệp. Mới đây, theo tin tức từ hãng tin giải trí Ifeng, Châu Kiệt vướng vào nghi án nợ nần do cờ bạc và phải bỏ trốn.

Bức thư khất nợ có tên của Châu Kiệt được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng Trung Quốc. Ảnh: Sưu tầm

 Trước những thông tin trên, Châu Kiệt và phía công ty quản lý vẫn im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận gì về sự việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news