Tin mới

Dàn hoa hậu, á hậu ngồi siêu xe 1,5 triệu USD đi tặng sách quý

Thứ tư, 04/07/2018, 21:39 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện bên xe sang tại thành phố Nha Trang cùng với Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện bên xe sang tại thành phố Nha Trang cùng với Hoa hậu Ngọc Hân, Á Hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy.

Tối 3/7, "Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt" đã dừng chân tại quảng trường 2/4 (Nha Trang, Khánh Hòa) để trao tặng sách quý.

 
 

Những chiếc xe chở hàng nghìn cuốn sách khởi nghiệp để các Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân, á hậu Mâu Thủy, Hoàng My tặng khán giả.

 

Cùng các người đẹp khác trao tặng sách, hoa hậu Kỳ Duyên xúc động cho biết, cô tự hào khi được chọn tham gia chương trình vì đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa. "Hơn nữa, hành trình được tổ chức bởi tâm huyết thiện lành của nhà sáng lập Đặng Lê Nguyên Vũ rất cần thiết cho các bạn trẻ hình thành khát vọng lớn, giữ vững ý chí kiên định, quyết tâm vượt lên các thách thức để đạt được những thành công cho mình và cho đất nước".

Trong sự kiện, Hoa hậu Ngọc Hân tâm sự "Nghĩ giàu làm giàu" là cuốn sách gối đầu giường của cô. "Từ những công thức được đúc kết trong sách, Ngọc Hân đã tạo lập kế hoạch cho khát vọng lớn của mình và đã khởi nghiệp thành công với áo dài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news