Tin mới

Dân mạng ngưỡng mộ biệt thự lộng lẫy rộng 200m2 của ca sĩ Nam Cường, có nguyên 1 phòng để quần áo

Thứ tư, 13/02/2019, 22:15 (GMT+7)

Dân mạng trầm trồ trước căn biệt thự lộng lẫy rộng 200m2 của giọng ca Bay giữa ngân hà.

Dân mạng trầm trồ trước căn biệt thự lộng lẫy rộng 200m2 của giọng ca 'Bay giữa ngân hà'.

Sau một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Nam Cường đã “tậu” được căn nhà mơ ước cho gia đình mình. Gọi là căn nhà mơ ước bởi trong không gian sống của giọng ca “Bay giữa ngân hà” đuợc bày biện, trang trí rất độc đáo, lạ mắt theo đúng sở thích cá nhân của anh chàng.

Nam Cường đã dành hẳn 1 tháng để trang trí ngôi nhà khi chuyển vào.

Thậm chí, khi chuyển về nhà mới, Nam Cường còn dành hẳn 1 tháng chỉ để trang trí và sắp xếp đồ đạc trong nhà.

Ca sĩ cùng vợ 9x và con trai sống ở căn hộ có 5 phòng, ban công trồng cây xanh mát tại quận 4, TP HCM. Ngôi nhà này khiến bất kể ai cũng bất ngờ bởi 1 căn phòng mà nam ca sĩ dành riêng chỉ để quần áo của hai vợ chồng.

Phòng khách được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Từ tường, rèm cửa cho tới sofa đều được chọn màu trắng, kem hơi nâu để phối màu. Tuy sự đan xen giữa 3 gam màu nhẹ nhàng này nó không tạo nên sự rực rỡ nhưng lại mang tới cảm giác bình yên.

Phòng ngủ không quá lộng lẫy nhưng rất bắt mắt. Khác với phòng khách, nam ca sĩ chọn màu trắng cho giường ngủ nhưng tường lại được bọc một lớp gỗ mùa vàng trắng.

Căn nhà này có tới 3 phòng ngủ, rộng 200m2 nằm ở tầng 11 của khu căn hộ cao cấp. Trong đó, nam ca sĩ dành hẳn một phòng để đựng trang phục, phụ kiện của chính bản thân. Bước vào chốn này người ta có cảm tưởng như “lạc trôi” vào trong một shop thời trang.

Điểm thú vị ở căn nhà này chính là việc nam ca sĩ đã… vay tiền để mua. Nam Cường từng chia sẻ, anh không cần một căn nhà quá sang chảnh, chỉ cần có nơi nghỉ ngơi là được. Bởi, đó sẽ là nơi nạp lại năng lượng, giúp Nam Cường chạy show để trả nợ.

Vì Nam Cường khá yêu thích công việc bếp núc nên ở nơi này, nam ca sĩ cũng bày biện theo phong cách và sở thích của chính mình. Thay vì tường màu trắng quen thuộc, phòng bếp được Nam Cường ốp gạch màu nhẹ nhàng để tạo nên sự mát mắt. Những món đồ như tủ bếp, bàn ăn cũng mang tới một không gian tương đối tiện nghi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news