Tin mới

"Ông bố của năm" gặp chuyện bất bình chẳng tha được dân mạng ca ngợi

Thứ năm, 02/06/2016, 16:02 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến cảnh một cặp vợ chồng xô xát trên phố, ông bố này không thể chịu đựng được sự vũ phu của anh chồng nên đã nhờ người giữ con hộ để ra tay giúp đỡ cô vợ kia. Hành động nghĩa hiệp của ông bố này đã được cộng đồng mạng ca ngợi.

Sau khi chứng kiến cảnh một cặp vợ chồng xô xát trên phố, ông bố này không thể chịu đựng được sự vũ phu của anh chồng nên đã nhờ người giữ con hộ để ra tay giúp đỡ cô vợ kia. Hành động nghĩa hiệp của ông bố này đã được Cộng đồng mạng ca ngợi.

Dòng chia sẻ đã nhận được nhiều sự ca ngợi, bình luận từ cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Trên mạng xã hội 24h qua đang chia sẻ câu chuyện về trường hợp một người phụ nữ bị chồng đánh giữa đường khiến nhiều người không khỏi bất bình. Câu chuyện xảy ra khi người phụ nữ vừa hết giờ làm việc thì anh chồng lao ra đánh đập ngay giữa đường.

Nội dung câu chuyện được một thành viên chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo người chứng kiến và chia sẻ trên câu chuyện trên Facebook, khi xảy ra sự việc, trong số bao nhiêu người qua đường không ai có động thái ngăn cản để giúp đỡ người vợ. Chỉ đến khi có một người đàn ông đang đèo con đi học về thấy sự bất bình nên đã dừng lại để ngăn người chồng bạo lực lại.

Thấy việc bất bình ông bố đã gửi con để ra tay can thiệp. Ảnh: Facebook

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, đa số mọi người đều có ý kiến lên án về hành vi của người chồng và bày tỏ sự khâm phục đối với hành động của ông bố trên. "Dù không quen biết nhưng vẫn sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn trên đường".

Chứng kiến hành động nghĩa hiệp của ông bố trẻ này, một số cư dân mạng đã ca ngợi và gọi người đàn ông lạ mặt là "Lục Vân Tiên thời hiện đại","anh hùng thân thiện", hay "ông bố của năm". 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có khả năng cô vợ Ngoại tình mới dẫn đến hành vi thiếu kiềm chế của người chồng trên. Song, dù có vì lý do gì thì việc đánh phụ nữ ngay trên phố cũng đáng bị lên án và cần được can thiệp.

Hiện câu chuyện "anh hùng cứu mỹ nhân" này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news