Tin mới

Dân mạng sững sờ với mặt mộc của Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ tư, 02/01/2019, 14:50 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy khi không make up đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy khi không make up đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Trần Tiểu Vy sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. hoa hậu Tiểu Vy được đánh giá là có nhan sắc "lão hóa ngược". Khi không trang điểm Tiểu Vy được nhận xét xinh đẹp hơn.

Mới đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh Tiểu Vy ngoài đời khi không make up. Người này chia sẻ: "Bông Hậu Tiểu Vy nha mọi người. Nhìn ngoài đời dễ thương lắm". Nhiều người cho rằng, Tiểu Vy xinh đẹp, giản dị khi không trang điểm.

 
 
 
 
Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh internet

Ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã là ứng cử viên sáng giá khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 84-63-90. Tân Hoa hậu từng theo học tại trường liên cấp Vạn Hạnh. Hiện tại, cô là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đại diện Việt Nam tham gia Miss World, người đẹp gốc Quảng Nam được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Tiểu Vy là một trong những Hoa hậu trẻ nhất đăng quang khi 18 tuổi. Ảnh internet

 

Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á Hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018, cô còn nằm trong Top 3 người đẹp thể thao.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news