Tin mới

Dân mạng thi nhau chụp ảnh trước nhà người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy

Thứ năm, 04/04/2019, 17:42 (GMT+7)

Sau vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, cộng đồng mạng thay nhau đến trước căn nhà của kẻ "biến thái" để chụp ảnh.

Những ngày qua, dư luận rất bức xúc về sự việc một người đàn ông có hành vi không đúng mực với bé gái trong thang máy của một chung cư tại TP HCM. Cơ quan xác minh người đàn ông trong clip là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng).

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, ông Linh tới Sài Gòn để thăm người con gái sống trong chung cư trên. Sau khi sự việc trên xảy ra,ông cũng đã nhanh chóng trở về Đà Nẵng.

Điều đáng nói là địa chỉ nhà của ông này đã được Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra và ùn ùn kéo tới chụp ảnh check-in. Theo một bài đăng trên mạng xã hội, nhà của người đàn ông đã trở thành một trong những địa điểm được cư dân sống tại Đà Nẵng cũng như các khách du lịch tới chụp ảnh nhiều nhất trong mấy ngày vừa qua, thậm chí còn "soán ngôi" của Bà Nà Hills.

Bài đăng về việc nhiều người tới check-in tại nhà người đàn ông ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Nhiều bạn trẻ đã đến trước ngôi nhà để chụp ảnh. Ảnh FB

Trước cửa nhà luôn tấp nập người tới bất kể ngày hay đêm để chụp ảnh. Ảnh FB

Nhiều bạn trẻ cũng đã rủ nhau tới chụp ảnh ở địa điểm này. Ảnh FB

Hành động của người đàn ông với bé gái trong thang máy cũng được các bạn trẻ diễn lại một cách rất chân thực. Ảnh FB

Thậm chí một số "thánh photoshop" đã cắt ghép tấm ảnh gán lên ngôi nhà "Nhà này có biến thái dâm ô trẻ em" khiến nhiều người bất ngờ.

Bức ảnh được cư dân mạng chỉnh sửa, thêm biển cảnh báo vào để nhắc nhở mọi người. Ảnh internet

Điều đáng nói là sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều người tỏ ra thích thú còn một số khác thì hả hê và cho rằng đó là cái giá mà ông ta phải nhận khi gây ra hành động không đúng đắn với bé gái bên trong thang máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cho cân