Tin mới

Dân mạng thi nhau viết tiếp câu chuyện Hoa hậu Hương Giang bị bạn thân giật bồ đang gây phẫn nộ

Thứ hai, 12/11/2018, 14:12 (GMT+7)

Đoạn kết quá tàn khốc dành cho Hoa hậu Hương Giang khiến các fan phải "ra tay".

Đoạn kết quá tàn khốc dành cho hoa hậu Hương Giang khiến các fan phải "ra tay".

Ngày 11/11, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang đã chính thức trở lại làng nhạc Việt sau 1 năm vắng bóng với MV "Anh đang ở đâu đấy anh?". Ca khúc là một sáng tác ballad sâu lắng của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Sau khi phát hành, sản phẩm này nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, dựa trên câu chuyện người thứ ba là bạn thân.

 
 

MV kể chuyện 2 cặp đôi yêu nhau. Một ngày, cô bạn thân của Hoa hậu Hương Giang bị người yêu phản bội. Nhưng rồi sau đó, chính cô bạn này lại đi... cướp bồ của Hương Giang. MV này kết thúc bẳng cảnh cô bạn kia chở Hương Giang đến điểm hẹn giữa cô ta và người yêu của Giang. Sau đó, 2 người họ điềm nhiên hôn nhau trước sự chứng kiến của "Hoa hậu chuyển giới". Cảnh Hương Giang bật khóc nức nở trong xe ô tô nhìn bạn thân và bồ say đắm bên nhau khiến khán giả không khỏi phẫn nộ.

 

Ngay sau khi tung ra, MV đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nội dung MV hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của "nữ hoàng chuyển giới" khiến khán giả thích thú. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ với cái kết "quá phũ" này và thi nhau đưa ra những dự đoán, thậm chí... viết tiếp câu chuyện của MV.

Một khán giả bày tỏ sự phẫn nộ dành cho đoạn kết: "Jack (người yêu Hương Giang) là đồ bỏ, còn Hân (bạn thân Hương Giang) thì tàn nhẫn, ích kỷ, tư cách gì mà kêu bạn từ bỏ Jack, còn chứng minh gì nữa cho Giang thấy ở đoạn cuối siêu tàn nhẫn... Hân đã từng vào thế bị bồ lừa gạt mà có thế lảm thế với bạn thân mình? Nói tóm lại là Giang nên bỏ cả Jack và Hân và thùng rác. The End".

Tuy nhiên cũng có những người cho rằng cô bạn thân của Hương Giang thực sự chỉ đang cố "cứu" bạn mình khỏi mối quan hệ yêu đương đã đến hồi thoái trào: "Thật ra có thể Hân muốn Giang nhận ra Jack đã hết yêu Giang nữa. Ánh măt của Hân ở 6:10 y như đang nhìn một thằng hề vậy còn có cả khinh bỉ nữa. Còn trong đoạn Hân và Giang trong phòng, những lời Hân nói như là muốn khuyên nhủ nhiều hơn là khiêu khích. Cô nói "Xin lỗi vì đã làm mày ra nông nỗi này!" chứ không phải "Xin lỗi vì đã phản bội mày!". Rồi lúc Hân gặp Jack cô lại nói "Em yêu anh" trong vô hồn và không hề có tình cảm, giống như muốn chứng minh cho Giang thấy Jack hoàn toàn hết yêu Giang nhưng vẫn cố lừa Giang. Nếu xem kỹ MV hơn sẽ thấy cảm xúc của Hân rất khác và tình bạn cô dành cho Giang không hề thay đổi thông qua ánh mắt Hân nhìn Giang. Hy vọng phần 2 sẽ làm rõ vấn đề hơn".

 

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả hào hứng sáng tác kịch bản cho phần 2: "Mình nghĩ nếu có phần 2 thì nam chính sẽ mắc một căn bệnh gì đó không chữa khỏi nên làm vậy để Giang khỏi đau khổ và hết yêu mình. Mấy năm sau hoặc mấy tháng sau anh ấy mất và phần 2 tên là "Ai đã ở đây đợi anh?".

Không chỉ dừng lại ở cột mốc 1 triệu lượt xem và #7 Top Trending Youtube Việt Nam sau 19 giờ phát hành, MV "Anh đang ở đâu đấy anh?" đã tiếp tục đem về cho Hương Giang nhiều thành tích mới trong sự nghiệp ca hát. Cụ thể, sau 24 giờ phát hành, MV này đã cán mốc 2 triệu lượt xem và leo thẳng lên vị trí số 1 Top Trending của Youtube tại Việt Nam.

Sau khi chứng kiến những thành tích ấn tượng của MV, Hương Giang chia sẻ cô đã bật khóc: "Suốt 6 năm làm nghề chưa một lần biết top trending là gì, bài hit là gì... MV dài tới 11 phút 27 giây mà trong 24 giờ có thể có được thành tích như thế này Giang chỉ biết khóc thôi. Cảm ơn tất cả".

JEN

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news