Tin mới

Dân mạng tiếp tục tung clip "bóc mẽ" Hari Won từ 5 năm trước

Thứ năm, 25/08/2016, 14:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục bị dân mạng bóc mẽ hát và nói tiếng Việt khá trôi chảy từ 5 năm trước thay vì giọng điệu ngày càng lơ lớ như bây giờ.

Nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục bị dân mạng bóc mẽ hát và nói tiếng Việt khá trôi chảy từ 5 năm trước thay vì giọng điệu ngày càng lơ lớ như bây giờ.

[mecloud]PrqNmk203H[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng lại truyền nhau đoạn clip 5 năm trước của Hari Won. Trong clip, Hari tham gia một cuộc thi hát. Nữ ca sĩ trông khá gày và đen. Hari Won thể hiện khá trôi chảy hai ca khúc “Qua cầu gió bay”, “60 năm cuộc đời”.

Trong phần giao lưu với ban giám khảo, Hari cũng trả lời khá rành rọt tiếng Việt, cũng cho biết mình đã ở Việt Nam 10 năm tính từ thời điểm trong clip là 2011, tức là từ 2001 Hari Won đã sống tại Việt Nam.

Hari Won bị dân mạng bóc mẽ nói tiếng Việt trôi chảy từ 5 năm trước. Ảnh internet

Truớc đó, Hari cũng từng bị lộ đoạn clip nói tiếng Việt chuẩn từ cách đây 4 năm. Sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người cho rằng, bạn gái Trấn Thành đang cố tình giả tạo, giả giọng nói lơ lớ để tạo sự dễ thương.

Hari Won có bố là người Việt, mẹ là người Hàn Quốc. Cô chỉ được khán giả Việt biết đến khi cùng Đinh Tiến Đạt tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Chuyện tình yêu giữa Hari Won và Tiến Đạt nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau 9 năm gắn bó mặn nồng, Hari bất ngờ chia tay Tiến Đạt.

Sau đó, cô công khai hẹn hò cùng Trấn Thành. Kể từ khi hẹn hò với Trấn Thành, Hari Won liên tiếp vướng phải nhiều rắc rối. Hình ảnh của Hari Won ngày càng xấu trong mắt công chúng. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn lên tiếng đòi tảy chay nữ ca sĩ này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news