Tin mới

Dân mạng xôn xao đồn đoán về danh tính cô A từng được danh hài G theo đuổi

Thứ hai, 07/05/2018, 14:41 (GMT+7)

Danh tính thực sự của cô A bí ẩn từng khiến danh hài G chết mê chết mệt trong thời gian dài đang khiến cộng đồng mạng sục sôi.

Danh tính thực sự của cô A bí ẩn từng khiến danh hài G chết mê chết mệt trong thời gian dài đang khiến Cộng đồng mạng sục sôi.

Sau thông tin gây sốc dư luận về việc ngoài cô Hoa khôi E, nam danh hài G từng có thời gian theo đuổi một người đẹp tên A trong thời gian có bạn gái là diễn viên nổi tiếng đã làm công chúng liên tục đặt ra câu hỏi.

Những thông tin ít ỏi xoay quanh việc cô A từng tham gia , từng đóng một vài bộ phim nhưng hầu hết đều gây tranh cãi, từng được biết đến với những tin đồn cặp kè đại gia hay tình tay ba đình đám đã khiến công chúng càng tích cực đoán già đoán non về danh tính cô A kia hơn.

Dân mạng xôn xao đồn đoán về danh tính cô A từng được danh hài G theo đuổi - Ảnh 1.
 

Ai là cô A? Ai đã khiến danh hài G nức tiếng đào hoa phải lao đao trong suốt thời gian dài? Ai là nhân vật cũng rơi vào trường hợp "thả thính" như cô Hoa khôi E từng vướng phải? Để giải đáp những câu hỏi này, cộng đồng mạng đã làm cuộc phân tích và khoanh vùng những cái tên "nghi vấn". Trong đó, có thể kể hết: Vũ Ngọc Anh, Khánh My, Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh ,Ngọc Trinh, Bảo Anh...

Dân mạng xôn xao đồn đoán về danh tính cô A từng được danh hài G theo đuổi - Ảnh 2.
 

Một số khán giả bình luận: "Nghe như đang bảo Ngọc Trinh, Bảo Anh", "Từng thi Bước nhảy hoàn vũ và tham gia show Victoria's Secret, chẳng lẽ lại là Ngọc Trinh", "Nếu nói tên A thì có khả năng là Angela Phương Trinh. Angela Phương Trinh từng cùng danh hài G tham gia một bộ phim mà", "Bảo Anh, Diệp Lâm Anh, Trương Quỳnh Anh hay Angela Phương Trinh?", "Chẳng lẽ nào lại là Khánh My?".

"Showbiz Việt lại ồn ào với cô A này rồi, nhưng danh hài G thật là tốt số, toàn có quan hệ tình cảm với người đẹp" ,"Nếu đoán không nhầm thì cô A là Vũ Ngọc Anh", "Không phải tên A đâu, tên M mới đúng chứ", "Ai là A, phải có người lên tiếng để tìm ra danh tính cô A này chứ".

Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang