Tin mới

Dàn MC, BTV truyền hình xinh như hot girl hút hồn khán giả Việt

Thứ tư, 26/08/2015, 17:24 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng, những MC, BTV truyền hình như Thùy Dương, Hoài Anh, Mai Ngọc, Hương Giang,... ghi dấu ấn đậm nét trong khán giả Việt.

Xinh đẹp, tài năng, những MC, BTV truyền hình như Thùy Dương, Hoài Anh, Mai Ngọc, Hương Giang,... ghi dấu ấn đậm nét trong khán giả Việt.

BTV Thùy Dương

BTV Thùy Dương.

Thùy Dương sinh năm 1987, là cựu học sinh chuyên Anh của Amsterdam, du học sinh của ĐH Mount Holyoke, bang Massachusetts, Mỹ. Năm 2009, Thùy Dương vào làm BTV tiếng Anh cho Ban Truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam. Với vốn tiếng anh trôi chảy, kiến thức tốt cộng thêm cách dẫn tự nhiên, linh hoạt, Thùy Dương nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả truyền hình khi dẫn chương trình Talk Việt Nam.

Video: MC Thùy Dương mặc áo tứ thân dẫn chương trình Talk Việt Nam

[mecloud]umXNFqcMLD[/mecloud]

 

Được biết, ngoài công việc dẫn chương trình Talk Việt Nam, MC Thùy Dương còn đảm nhận vị trí phát thanh viên bản tin tiếng Anh của kênh VTV4. Thùy Dương cũng trực tiếp tham gia sản xuất các phóng sự.

 

Vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông của Thùy Dương khiến khán giả truyền hình đặc biệt yêu mến.

MC Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những MC Dự báo thời tiết nổi tiếng nhất của VTV thời điểm hiện tại. Sở hữu ngoại hình long lanh với chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Người đẹp thời tiết nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam.

Được biết, Mai Ngọc từng tốt nghiệp khoa Báo ảnh - HV Báo chí và Tuyên truyền. Cô là một trong những Hot girl hàng đầu Hà thành trong khoảng 7 năm về trước. Mai Ngọc từng thi Miss Thăng Long năm 2009, làm việc tại VOV giao thông và VTC. Cô chính thức trở thành BTV Thời tiết của VTV từ năm 2013. Nhắc tới “cô gái thời tiết”, khán giả khó có thể quên được hình ảnh Mai Ngọc đưa tin trong cơn bão Haiyan từ Huế đến Hải Phòng.

 
Những hình ảnh xinh đẹp của "cô gái thời tiết".

Video: Mai Ngọc được cắt tóc ngay tại trường quay

[mecloud]v84JAtiSUB[/mecloud]

BTV Hoài Anh

Hoài Anh sinh năm 1980 là người dẫn chương trình thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam. Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ ngọt ngào đặc trưng, cô nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả truyền hình. 

 

Được biết Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo. Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên. Nhóc tỳ đầu lòng thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Hoài Anh và cô con gái Kỳ Uyên.

Ít ai biết, Hoài Anh có một gia thế “hoàng tráng”. Trong một bài phỏng vấn, BTV Hoài Anh từng chia sẻ: “Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng.

BTV Thu Hà

Thu Hà sinh năm 1988, từng tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt top 10. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng - ĐH Ngoại thương năm 2010 và bắt đầu cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam từ khi còn là một sinh viên.

Thu Hà là nữ BTV trẻ nhất trong lịch sử bản tin thời sự 19h của VTV.

Thu Hà chính thức về công tác tại VTV sau khi tốt nghiệp đại học. Thời gian đầu, Thu Hà được phân công dẫn chương trình Chào buổi sáng. Tháng 5/2011, Thu Hà chính thức được làm BTV chương trình thời sự, tính đến thời điểm này, Thu Hà được xem là một trong những nữ biên tập viên trẻ nhất trong lịch sử bản tin thời sự 19h của VTV. Gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á đông khiến Thu Hà nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

 

Không chỉ là BTV, MC khá nổi tiếng mà Thu Hà còn bén duyên điện ảnh với nhiều vai diễn trong các phim: Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ...

MC Hương Giang

Nguyễn Hương Giang (sinh năm 1990) là nữ MC, biên tập viên của kênh truyền hình ANTV. Cô là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của bản tin An ninh ngày mới, Thời sự an ninh... Hương Giang từng là hot girl của cao đẳng Truyền Hình Hà Nội và đạt khá nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp.  Cô từng lọt vào vòng chung kết hai cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 và Người đẹp hoa Anh đào 2011

Hình ảnh nữ MC xinh đẹp từng gây sốt mạng xã hội.

Với vẻ đẹp đậm nét Á Đông, Hương Giang còn đốn tim khán giả bởi giọng nói dịu dàng, truyền cảm. 

Hiện tại, Hương Giang đang tiếp tục theo học Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news