Tin mới

Dàn mỹ nhân gặp sự cố trang phục vì diện váy lụa mỏng tang

Chủ nhật, 18/06/2023, 21:29 (GMT+7)

Không riêng gì các Hoa hậu, nhiều người mẫu, hot girl nổi tiếng trong showbiz Việt cũng mắc lỗi gặp sự cố vì mê diện váy lụa mỏng tang.

Váy lụa là trang phục được nhiều sao Việt ưa chuộng, đặc biệt là trong mùa hè. Tuy nhiên, do chất liệu mỏng, trang phục khiến nhiều người đẹp gặp sự cố "muối mặt" khi tham gia các sự kiện hay gameshow truyền hình.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện gần đây. Ảnh: Internet.
Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện gần đây. Ảnh: Internet.

hoa hậu sở hữu thân hình "tỷ lệ vàng" nhưng Tiểu Vy cũng không tránh khỏi sự cố khi diện váy lụa. Cụ thể, khi xuất hiện tại một sự kiện vào giữa tháng 3 vừa qua, chân dài sinh năm 2000 diện váy lụa màu trắng có thiết kế cắt khoét táo bạo, giúp tôn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, do chất liệu mỏng, chiếc váy vô tình "phản chủ" làm lộ vòng eo kém thon gọn của Tiểu Vy. 

Tuy nhiên, một số fan cũng lên tiếng bênh vực cho rằng do cách Tiểu Vy tạo dáng nên mới gây ra hiểu lầm trên. Hơn nữa, việc phụ nữ có chút mỡ bụng cũng là điều bình thường, khán giả không nên quá khắt khe.

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Internet.
Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Internet.

Giống như Tiểu Vy, Hoa hậu Thùy Tiên cũng mắc lỗi tương tự vì mê diện đầm lụa bó sát cơ thể. Chiếc đầm lụa bó sát giúp tôn đường cong của Thùy Tiên nhưng cũng vô tình làm lộ vòng hai kém thon gọn và vòng hông khá to của người đẹp. 

Hot girl Midu. Ảnh: Internet.
Hot girl Midu. Ảnh: Internet.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Midu cũng gặp phải sự cố ngượng chín mặt vì diện váy lụa mỏng tang. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 mặc váy lụa màu hồng be nhẹ nhàng. Tuy nhiên, do chất liệu quá mỏng cộng với việc bị gió thổi vô tình khiến Midu lộ vùng nhạy cảm. Nhiều khán giả cũng đưa ra lời khuyên cho Midu nên chọn những trang phục có chất liệu cứng để tránh gặp sự cố tương tự.

Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Internet.
Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Internet.

Thanh Hằng cũng gặp phải sự cố giống Midu khi diện váy lụa mỏng manh ra phố. Do chất liệu mỏng, khi ở những nơi có gió thổi sẽ khiến người mặc bị hằn lên những điểm nhạy cảm. Thanh Hằng là một trường hợp như vậy. Khi siêu mẫu 8X đang thực hiện những động tác múa, cơn gió thổi qua khiến chiếc váy dính chặt vào người làm hằn lên vùng nhạy cảm.

Hot girl Trâm Anh. Ảnh: Internet.
Hot girl Trâm Anh. Ảnh: Internet.

Hot girl thị phi Trâm Anh thoải mái diện váy lụa dạo phố mà không hay biết bản thân đang gặp sự cố trang phục.

Ngọc Trinh. Ảnh: Internet.
Ngọc Trinh. Ảnh: Internet.

Chân dài Ngọc Trinh lại bị chê kém tinh tế khi để lộ điểm nhạy cảm ở vòng 1 khi diện váy lụa. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người đẹp đã khá chủ quan khi không chuẩn bị kĩ lưỡng đồ bảo hộ.

Hoa hậu Đỗ Hà. Ảnh: Internet.
Hoa hậu Đỗ Hà. Ảnh: Internet.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi vòng hai lớn, kém thon gọn khi diện váy lụa bó sát. Đây là lỗi cơ bản mà nhiều người đẹp mắc phải nhất.

Minh Tú. Ảnh: Internet.
Minh Tú. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu Minh Tú vốn nổi tiếng với thân hình hoàn hảo cũng trở thành nạn nhân của đầm lụa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news