Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'siêu thực' nhưng lại bị soi chỉnh ảnh quá đà

Thứ sáu, 16/06/2023, 17:23 (GMT+7)

Đăng tải loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm trên mạng xã hội, Hoa hậu Kỳ Duyên bị fan soi việc chỉnh ảnh quá tay. Ngay sau đó, nàng hậu đã có phản ứng cực hài hước.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân và Fanpage riêng, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh mặc áo tắm khoe vòng eo con kiến nhỏ xíu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đăng kèm loạt ảnh, chân dài quê Nam Định viết: "Thích mặc áo hồng và được khen dễ thương".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'siêu thực' nhưng lại bị soi chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 1
 
Đăng ảnh diện áo tắm, Kỳ Duyên khéo léo khoe vòng eo 'siêu thực'. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Đăng ảnh diện áo tắm, Kỳ Duyên khéo léo khoe vòng eo "siêu thực". Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả hết lời khen ngợi vóc dáng "siêu thực" của Kỳ Duyên. "Cho em xin vía body nha chị", "Quá trời cái eo", "Nhìn vòng eo mà phát thèm", "Quá là gầy, quá là đẹp", "Dễ thương quá", "Xin vía eo em mình", "Body vạn người mê", "Không khen dễ thương mà khen đẹp được không chị", "Tôi đã được gặp ở ngoài đời rồi, người nhỏ xíu cưng lắm", "Mê body của chị quá",.... là bình luận khen ngợi của khán giả.

Tuy nhiên, một tài khoản lại cho rằng, Kỳ Duyên đã chỉnh ảnh để có được loạt hình đẹp này khiến vật thể phía sau bị méo mó. Ngay sau đó, chân dài 9X liền zoom cận vật thể là cây dừa phía sau và hỏi thẳng: "Ý em là cây dừa này á hả". Động thái của người đẹp cho thấy cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện chỉnh ảnh. 

Phản ứng của Kỳ Duyên khi bị soi chỉnh ảnh quá tay. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Phản ứng của Kỳ Duyên khi bị soi chỉnh ảnh quá tay. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Khi được một fan hỏi bí quyết để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Kỳ Duyên bèn đưa ra lời khuyên: "Vậy thì hãy chăm chỉ tập thể dục đi". Trước đó, Kỳ Duyên từng bị chê bai vì để lộ vòng 2 kém thon gọn, nhiều mỡ thừa khi tham gia một chương trình truyền hình. Ngay sau đó, cô đã lên kế hoạch cho việc Giảm cân

"Lý do giảm cân trong thời điểm này là vì lúc giãn cách ở nhà Duyên xem lại những hình ảnh cũ rất nhiều, từ năm 2017 đến nay. Và Duyên thấy lúc đó so với bây giờ Duyên có da có thịt hơn, có sức sống hơn. Nhưng bản thân Duyên đến thời điểm bây giờ lại muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai so với trước đây nên Duyên quyết tâm giảm cân. Cách Duyên giảm cân ở nhà đều tự nhiên hết, không nhờ phương pháp detox nào mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện", Kỳ Duyên chia sẻ.

Sau thời gian siết cân, chủ yếu tập cardio để giảm mỡ toàn thân, hiện Kỳ Duyên tập trung vào mục tiêu tăng cơ, cải thiện độ săn chắc cho vóc dáng nên thường áp dụng các động tác chuyên sâu cho từng vùng cơ, thường thực hiện cùng tạ, dây kháng lực...

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'siêu thực' nhưng lại bị soi chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 2
 
Hiện tại, nàng hậu sở hữu body vô cùng hoàn hảo cùng vòng eo con kiến nhỏ xíu. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Hiện tại, nàng hậu sở hữu body vô cùng hoàn hảo cùng vòng eo con kiến nhỏ xíu. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngoài việc tập thể thao đều đặn với chuyên gia, hoa hậu Việt Nam 2014 còn có khẩu phần ăn hợp lý, khoa học. Cô chọn chế độ ăn ít tinh bộ, hạn chế dầu mỡ thay vào đó là ăn các món luộc, hấp, thực phẩm chính chủ yếu ăn ức gà, các loại cá, rau củ quả organic cùng lượng nhỏ tinh bột tốt từ lúa mì đen hoặc gạo lứt. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết trước kia cô có thói quen ăn uống thích ăn vặt nên rất dễ tăng cân. Tuy nhiên, kể từ khi thực hiện phương pháp giảm cân, cô cũng thay đổi thói quen ăn uống.

Trước đó, Kỳ Duyên nhiều lần bị soi việc chỉnh ảnh quá tay khiến vật thể bị méo mó. Chính vì thế, lần này Hoa hậu không tránh khỏi việc bị nghi vấn vì loạt ảnh quá xuất sắc.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'siêu thực' nhưng lại bị soi chỉnh ảnh quá đà - Ảnh 3
 
Hoa hậu 9X nhiều lần bị 'bóc mẽ' việc chỉnh ảnh sống ảo. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Hoa hậu 9X nhiều lần bị "bóc mẽ" việc chỉnh ảnh sống ảo. Ảnh: FB Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên