Tin mới

Dàn mỹ nhân Việt lao đao vì chuyện tình tiền với đại gia

Thứ năm, 22/09/2016, 17:22 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987,tại Hà Nội, sau đó theo gia đình định cư tại nước ngoài. Cô thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Phương Nga từng giành vương miện hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2009, cô trở về nước. Tuy nhiên, Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào trong showbiz nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng.

Chỉ khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ vào ngày 19/3/2015 được đăng tải trên truyền thông thì khi đó tên tuổi của cô mới gây được sự chú ý.

Sáng 21/9/2016, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Hồ Phương Nga về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn của Nga) bị truy tố với vai trò đồng phạm.

Theo cáo trạng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam từ năm 2007 và quen biết ông M. vào năm 2009 thông qua 

Đến năm 2012, Nga khoe với ông M. rằng mình có quan hệ tốt và uy tín với nhiều bạn bè trong giới địa ốc, và có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Vì vậy, ông M. Đã đưa cho Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5, nhưng Nga không giao nhà, tiếp đến Nga nói với ông M. về căn nhà được định giá 20 tỷ nhưng Nga có thể mua với giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1, lần này ông M. đưa cho Nga 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông M. làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Tuy nhiên, tại phiên toà sơ thẩm, tờ Tiền Phong đưa tin, bà Nga khai rằng giữa bà và ông M. không có thoả thuận mùa nhà, mà chỉ có "Bản cam kết tình cảm". Theo đó, ông M. trả cho bà Nga 16,5 tỷ đồng, còn phía bà Nga phải tiếp tục quan hệ tình cảm với ông trong 7 năm.

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cũng từng có một khoảng thời gian lao đao trong chuyện tình cảm với bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Những rắc rối bắt đầu khi đại gia này quyết định công khai chuyện yêu đương nồng thắm với Angela Phương Trinh.

Trong thời gian có mối quan hệ yêu đương với Angela Phương Trinh, vị bác sĩ này đã chu cấp cho người đẹp tiền tỷ để mua xe hơi cùng những lần mua sắm hàng hiệu tại Singapore.

Lùm xùm tình cảm với đại gia 7X một lần nữa khiến hình ảnh của Phương Trinh xấu đi trong mắt khán giả. 

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng người đẹp những món đồ đắt giá. 

Hoa hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi.

Cuộc hôn nhân của Diễm Hương kết thúc trong ồn ào mâu thuẫn giữa 2 bên, Hoa hậu Diễm Hương mất cả danh tiếng và danh dự. May mắn cho đến ngày hôm nay, cô đã ấy lại được cuộc sống hạnh phúc bên người chồng là huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và cậu con trai đáng yêu.

Việt Trinh

Việt Trinh là mỹ nhân đình đám những năm 90 với nhan sắc trời phú và lỗi diễn xuất ấn tượng. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời.  Việt Trinh từng bị “chửi” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia. 

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng. 

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tai đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Sau những sóng gió trong chuyện đời tư, 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news