Tin mới

Dàn mỹ nhân Việt tranh nhau tỏ tình với Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 23/01/2018, 11:03 (GMT+7)

Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Iraq, không chỉ người hâm mộ mà Angela Phương Trinh và dàn người đẹp showbiz đồng loạt bày tỏ lòng ái mộ dành cho người hùng của đội tuyển U23.

Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Iraq, không chỉ người hâm mộ mà Angela Phương Trinh và dàn người đẹp showbiz đồng loạt bày tỏ lòng ái mộ dành cho người hùng của đội tuyển U23.

Cái tên Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội sau VCK U23 châu Á 2018.

Tiến Dũng đã thi đấu vô cùng chắc chắn, vững vàng và thực sự tỏa sáng trong khung thành. Những màn trình diễn tốt, chắc chắn và rất ổn định cả trong bóng bổng lẫn việc ra vào và chỉ đạo hàng thủ giúp Tiến Dũng tạo được niềm tin lớn.

Sau trận đấu, trung vệ và thủ môn cùng mang tên Bùi Tiến Dũng bất ngờ trở thành người hùng trong lòng hàng triệu người dân đất Việt. Các người đẹp đình đám của showbiz cũng không bỏ qua cơ hội bày tỏ tình cảm với các chân sút hào hoa vừa làm nên chiến thắng lịch sử.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh công khai tỏ tình Tiến Dũng. Dù chàng thủ môn này kém 2 tuổi nhưng "bà mẹ nhí" vẫn thổ lộ: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi!". Dòng trạng thái của Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Angela Phương Trinh mong được làm người yêu Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ Angela Phương Trinh mà còn nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, mong được một lần gặp gỡ Tiến Dũng. 

Minh Tú cũng không nằm ngoài cơn "sốt" của Cộng đồng mạng vì hai cầu thủ trẻ này. Vẻ ngoài nam tính của hai Tiến Dũng khiến vị giám khảo khó tính của The Face cũng phải mềm lòng, rung động. Minh Tú viết: "Không biết mình có thể làm Jlo (tên viết tắt của Jennifer Lopez) haha?".

Người mẫu Minh Tú cũng gia nhập hội fan girl của người trấn giữ khung thành cho đội tuyển U23 Việt Nam.Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ngoan hiền như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không thể kìm nén sự ngưỡng mộ dành cho "công thần" của đội tuyển U23. Ảnh chụp màn hình

Trên kênh truyền hình Thanh Niên, MC Thanh Thanh Huyền công khai bày tỏ tình cảm với chàng người trấn thủ khung thành của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh cắt từ video

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news