Tin mới

Dàn người đẹp hoa hậu gây sốt ở Chợ nổi Cái Răng

Thứ ba, 24/07/2018, 09:42 (GMT+7)

Từ mờ sáng, dàn người đẹp Hoa hậu Ngọc Hân, Mâu Thuỷ, Huyền My, Hoàng My đã có mặt ở chợ nổi Cái Răng để tặng sách cho người dân nơi đây.

Từ mờ sáng, dàn người đẹp Hoa hậu Ngọc Hân, Mâu Thuỷ, Huyền My, Hoàng My đã có mặt ở chợ nổi Cái Răng để tặng sách cho người dân nơi đây.

Ngày 23/7, Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy tiếp tục đồng hành cùng “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt” . Lần này, 4 cô gái có mặt ở Cần Thơ để giao lưu, ký tặng 10.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân nơi đây.

4h sáng, tại Chợ nổi Cái Răng, các người đẹp hoa hậu đã có mặt trên những chiếc ghe xuồng cùng hàng nghìn cuốn Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia Khởi nghiệp, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách. Ngọc Hân cùng các chị em của mình nhận được sự quan tâm lớn của khách du lịch, người dân khi trực tiếp giao lưu, tặng sách lúc tờ mờ sáng.

Huyền My, Mâu Thủy, Hoàng My, Ngọc Hân diện quần jeans áo thun trắng trẻ trung, năng động đi tặng sách từ lúc trời chưa sáng.
 
4 người đẹp Hoa hậu cười tươi tặng sách cho bà con khu vực chợ nổi Cái Răng.

 

 

Đặc biệt, nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi được trò chuyện và nhận những cuốn sách ý nghĩa từ chính tay những người đẹp hoa hậu. .

Kết thúc buổi tặng sách ở Chợ nổi, các người đẹp có mặt ở Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ tiếp tục giao lưu, ký tặng và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên. Tại đây, 4 mỹ nhân Việt cũng nhận được sự chú ý và tình cảm của sinh viên bởi lối ứng xử thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp. Các cô gái còn được ví “đẹp như tiên” khi cùng mặc đầm trắng của NTK Claret Giang Lê.

 
4 người đẹp có mặt ở Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ để giao lưu với các bạn sinh viên. 

 

Dàn người đẹp nhận được sự mến mộ và tình cảm của sinh viên bởi lối ứng xử thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp.

 

 
Kết thúc buổi giao lưu, dàn người đẹp cùng ký tặng sách và selfie với các bạn sinh viên.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news