Tin mới

Dẫn nhân tình cùng đi công tác, chồng bị vợ "tóm sống" ở phòng chờ VIP sân bay

Thứ bảy, 12/05/2018, 16:14 (GMT+7)

Dù người chồng và cô bồ nhí đã kéo va li ra khỏi phòng chờ máy bay nhưng vụ đánh ghen trước mặt bao người có lẽ cũng khiến họ xấu hổ.

Dù người chồng và cô bồ nhí đã kéo va li ra khỏi phòng chờ máy bay nhưng vụ Đánh ghen trước mặt bao người có lẽ cũng khiến họ xấu hổ.

Vụ đánh ghen mới đây tại phòng chờ VIP của sân bay thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo người quay clip, vào khoảng 7h36 sáng ngày 12/5, cô vợ  chồng dắt bồ nhí cùng đi công tác Hà Nội. 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai vợ chồng này lớn tiếng tranh cãi giữa phòng chờ. Người vợ liên tục yêu cầu cô bồ ra ghế khác để nói chuyện nhưng bị người chồng ngăn cản. 

Dẫn nhân tình cùng đi công tác, chồng bị vợ tóm sống ở phòng chờ VIP sân bay Nội Bài - Ảnh 1.

Người chồng ra sức bảo vệ bồ nhí (Ảnh cắt từ clip)

Vì tức giận, cô này lấy nước lọc hất về phía nhân tình của chồng. Trong khi đó, cô bồ vẫn điềm nhiên ngồi tại chỗ, chứng kiến cảnh hai vợ chồng tranh cãi, thỉnh thoảng nói vài lời rất nhỏ.

Dẫn nhân tình cùng đi công tác, chồng bị vợ tóm sống ở phòng chờ VIP sân bay Nội Bài - Ảnh 2.

Bồ nhí vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra

Sau đó, cô vợ nhắn em gái gọi công an đến giải quyết còn bản thân thì ném đồ và buông lời  chửi mắng nhân tình của chồng. Nhân viên trong sân bay có lời nhắc nhở nhưng cả hai vợ chồng vẫn không ngừng tranh cãi. 

Dẫn nhân tình cùng đi công tác, chồng bị vợ tóm sống ở phòng chờ VIP sân bay Nội Bài - Ảnh 3.

Nhân viên sân bay vào nhắc nhở nhưng không... ăn thua

Dẫn nhân tình cùng đi công tác, chồng bị vợ tóm sống ở phòng chờ VIP sân bay Nội Bài - Ảnh 4.

Em vợ (che mặt) giằng co chiếc vali với cô bồ nhí nhưng không thành. Cuối cùng, cô bồ vẫn ra khỏi phòng chờ nhờ sự can thiệp của người chồng.

Cũng theo lời kể của người đăng clip, trước đó, cô vợ đã đổ cốc sữa lên đầu cặp tình nhân khi chứng kiến cả hai đang ôm hôn nhau.

Đoạn clip chưa đầy 2 phút rưỡi nhanh chóng được chia sẻ và bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích thái độ không chút ăn năn của cô . Số khác tỏ ra thương hại cô vợ vì có người chồng bội bạc, mọi chuyện vỡ lở mà chỉ khăng khăng bảo vệ người ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news