Tin mới

Dàn sao "Bỗng dưng muốn khóc" ngày ấy giờ ra sao?

Thứ bảy, 09/09/2017, 14:07 (GMT+7)

Sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đã làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền..

Sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đã làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền..

"Bỗng dưng muốn khóc" là bộ phim của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, xoay quanh mối tình cảm động giữa anh chàng đẹp trai, vui vẻ, giàu có Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) và cô gái bán sách dạo ngổ ngáo và không biết chữ tên Trúc (Tăng Thanh Hà). Bộ phim đã đưa nhiều diễn viên đến gần hơn với khán giả như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Tường Vi, Vân Anh…

Tăng Thanh Hà

Trước khi tham gia phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Hàn Mạc Tử, Dốc tình, Hương phù sa... Tuy nhiên, với vai Trúc - một cô gái không biết chữ làm nghề bán sách dạo và khao khát được đi học, cô được nhận xét tỏa sáng trong vai trò diễn xuất.

Cặp đôi Trúc - Nam trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Ảnh internet

Sau phim này, Hà Tăng tiếp tục tham gia một số dự án phim điện ảnh gây chú ý như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế. Gặt hái nhiều thành công và hiếm khi vướng scandal, cô được xem là “ngọc nữ” của showbiz Việt.Nhờ giữ được hình ảnh đẹp, Tăng Thanh Hà cũng trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu làng giải trí.

Năm 2012, Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong một đám cưới thu hút sự chú ý lớn của truyền thông. Kể từ đó, cô ít tham gia hoạt động showbiz, tập trung giúp gia đình chồng phát triển kinh doanh. Sau hơn bốn năm về chung một mái nhà, vợ chồng nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con - một trai một gái.

Hiện tại Hà Tăng đang hạnh phúc bên chồng và hai con. Ảnh internet

Lương Mạnh Hải

Cũng giống Tăng Thanh Hà, vai diễn chàng công tử Nam trong Bỗng dưng muốn khóc đưa tên tuổi Lương Mạnh Hải đến gần hơn với công chúng. Hình ảnh chàng trai nhà giàu có gương mặt thư sinh, ham chơi, lêu lổng nhưng chân thành, đáng yêu để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả xem truyền hình.

Lương Mạnh Hải ngày đóng phim "Bỗng dưng muốn khóc". Ảnh internet

Thành công của Bỗng dưng muốn khóc giúp Lương Mạnh Hải nhận được nhiều cơ hội khác trong sự nghiệp. Anh liên tiếp đảm nhận vai chính trong các dự án phim của Vũ Ngọc Đãng, gồm Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet, Vừa đi vừa khóc, Vòng eo 56 và gần đây nhất là Hot boy nổi loạn 2.

Hiện giờ, Lương Mạnh Hải vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ. Ảnh internet

Anh cũng lập công ty riêng và đảm nhận vai trò nhà sản xuất trong phim Con ma nhà họ Vương. Tuy nhiên, dự án phim không thu được thành công như mong đợi. Nhiều năm qua, anh chỉ đóng phim còn lại rất kín tiếng trong chuyện riêng tư, việc Lương Mạnh Hải yêu ai truyền thông rất khó để tìm hiểu. Ở tuổi 36, Lương Mạnh Hải vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ.

Hiếu Hiền

Dù chỉ đóng vai phụ, hình ảnh chàng trai bán chong chóng với vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu và tính tình tốt bụng của Hiếu Hiền chiếm được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. 

Chàng trai bán chong chóng Hiếu Hiền. Ảnh internet

Sau Bỗng dưng muốn khóc, anh được mời vào những dự án phim như Cho một tình yêu, Kính thưa Osin, Tèo em, Thạch Sanh, Bảo mẫu siêu quậy... Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, anh đảm nhận một vai phụ có số phận tương tự nhân vật  Hiều. 

Năm 2010, Hiếu Hiền cưới vợ. Hai năm sau, vợ chồng anh có con trai đầu lòng. Tháng 7/2016, anh tiết lộ bà xã mình đang mang thai con thứ ba, chỉ bảy tháng sau khi sinh bé thứ hai. 

Hiện giờ, Hiếu Hiền đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ảnh internet

Vân Anh

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một số phân cảnh, người mẫu Vân Anh đã tạo ấn tượng không kém dàn diễn viên chính. Hình ảnh cô gái Ngọc Diệp xinh đẹp nhưng lại đanh đá, chuyên đào mỏ bạn trai Bảo Nam giúp cô được khen ngợi về khả năng vào vai phản diện.

Vân Anh là người mẫu nổi tiếng những năm 2006 - 2008. Ảnh internet

Sau bộ phim, Vân Anh quyết định giã từ showbiz. Nữ người mẫu nổi tiếng những năm 2006 - 2008 lặng lẽ kết hôn và theo chồng sang Canada sinh sống. Hiện, cô hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình nơi xứ người.

Hiện, cô hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình bên Canada. Ảnh internet

Tường Vi

Trong phim, Tường Vi vào vai Loan, một cô gái thích bon chen, ăn diện, hay a dua với chị gái (Ngọc Diệp) của mình.

Dàn diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Ảnh internet

Với lần chạm ngõ điện ảnh này, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ được nhiều người nhớ đến. Sau 7 năm, Tường Vy ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Cô trở thành nữ diễn viên quen thuộc trên truyền hình, có thể đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau.

Tường Vy ngày càng xinh đẹp ở tuổi 28.Ảnh internet

Những phim nổi bật của Tường Vy gồm Cá rô, anh yêu em, Đam mê nghiệt ngã...

Không giống nhiều người đẹp khác trong showbiz gây ồn ào với scandal, Tường Vi lại chọn cho mình một con đường đi hoàn toàn khác, miễn nhiễm với scandal. Cô hiện đang là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình. 

 

Cô thỉnh thoảng cũng tham gia các sự kiện của showbiz nhưng không ồn ào, ở tuổi 28 Tường Vi ngày càng xinh đẹp mặn mà và trưởng thành hơn. 

Chí Thiện và Minh Tuấn

Hai vai diễn phụ gây ấn tượng mạnh khác trong Bỗng dưng muốn khóc là Khánh (Minh Tuấn) và Duy (Chí Thiện). Tại thời điểm đóng phim, họ là thành viên của nhóm La Thăng.

Chí Thiện và Minh Tuấn là 2 diễn viên phụ thời đó. ảnh internet

Sau phim, do nội bộ lục đục, hai ca sĩ tách ra hoạt động solo. Minh Tuấn vừa đi hát vừa chuyển sang làm bầu show - quản lý nhóm La Thăng phiên bản mới, nhưng chưa tạo được tiếng vang.Trong khi đó, Chí Thiện tiếp tục phát triển cả sự nghiệp ca hát và diễn xuất. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news